Chủ Nhật

Cách phòng chống bùa ngải - Bị bỏ bùa ngải thì phải làm gì

Từ khóa

Những câu chuyện huyền bí, kinh dị đến rùng rợn về bùa ngải ngày càng lan rộng trong cuộc sống hiện đại. Chỉ cần dành ít thời gian dạo trên các diễn đàn về tâm linh, bùa chú, bùa ngải bạn có thể tìm thấy hàng trăm câu chuyện khác nhau. Việc bùa ngải có sức mạnh như lời đồn thật hay không thì chưa có câu trả lời chính xác nhưng để không mắc phải những điều ấy, nên tìm cách chống bùa ngải, đặc biệt là với những người thường xuyên là việc ở những vùng nổi tiếng với bùa ngải khác nhau.


Bùa ngải được làm từ cây ngải, một loài thực vật thân mềm có củ và có tính dược liệu chữa bệnh rất tốt. Vì thường sống ở những vùng rừng thiêng nước độc, đồi núi hoang vu hẻo lánh nên mỗi loại ngải thường mang trong mình linh khí hay nói rõ hơn là Ma khí. Chính điều đó đã khiến các pháp sư thỉnh ngải về luyện và sử dụng nó để đạt được tâm nguyện của mình hoặc những người thuê làm bùa ngải.

Tuy nhiên, cái gì làm ra được thì cũng sẽ có cách giải được. Cách chống bùa ngải nếu tìm hiểu và biết cách áp dụng thì cũng rất đơn giản.

- Cách phòng chống bùa ngải được nhiều người sử dụng là mang tỏi theo bên mình. Tỏi được cho là có thể xua đuổi các tà ma làm hại con người. Phân ngỗng khô cũng được cho là loại có âm tính mạnh như tỏi. Do đó, chỉ cần mang trong mình 1 nhánh tỏi hoặc ít phân khô là cách chống lại bùa ngãi vừa đơn giản vừa hiệu nghiệm.

- Cách chống bùa ngải khác là từ việc quan sát. Nếu được cho uống 1 cốc nước mà bạn nhìn không thấy đáy cốc đâu thì nên cẩn thận vì rất có thể là có bùa ngải. Hoặc khi uống trà, cho ăn đồ ăn, nếu sờ hoặc ăn thấy lạnh mà nhìn thấy khói nghi ngút thì cũng có khả năng có bùa ngải.

- Khi có người lạ tìm cách nói chuyện làm quen với bạn thì nên hạn chế trả lời, đặc biệt là các thông tin về tuổi tác, ngày tháng năm sinh, địa chỉ .. vì có thể họ sẽ tìm cách bỏ bùa ngải bạn đấy.

Trên đây là Cách phòng chống bùa ngải để không bị bỏ bùa. Vậy nếu có dấu hiệu bị bỏ bùa ngải rồi thì nên làm gì?
- Cách thứ nhất là luộc trứng gà sau bóc ra lăn khắp người. Lòng đỏ mà chuyển thành màu đen hoặc đỏ tươi nghĩa là đã trúng ngải. Tiếp tục lăn cho đến khi lòng đỏ không chuyển màu nữa.

- Cách thứ 2 để chữa ngải là hãy vào nhà hộ sinh ở tầm nửa ngày. Nhà hộ sinh là nơi ô uế nên các tà khi sẽ không còn hiệu nghiệm.

- Đến chùa gần nhất nhờ các nhà sư tìm cách hóa giải.


Và dù tìm cách chống lại bùa ngãi như thế nào thì điều quan trọng là bạn phải tĩnh tâm, không được rối trí vì như thế bạn sẽ không sáng suốt, yếu lòng và rất dễ bị ngải làm chủ.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon