Thứ Tư

Câu chuyện gọi hồn người chết có thật không

Từ khóa

Các câu chuyện về thế giới tâm linh như linh hồn người chết sẽ đi về đâu sau khi chết, gọi hồn người chết trở về, linh hồn người chết oan…luôn là sự tò mò của rất nhiều người. Chuyện gọi hồn người chết có thật không và các câu chuyện liên quan đến linh hồn người chết sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây. Các bạn quan tâm và muốn tìm hiểu hãy theo dõi bài viết này nhé!

Có linh hồn người chết thật không

Theo quan niệm của Phật giáo và của nhiều người thì mỗi người trong chúng ta sau khi chết đi đều có linh hồn. Linh hồn người chết trong vòng 49 ngày sau khi mất sẽ lang thang ở một thế giới nào đó đến khi hết 49 ngày sẽ được đầu thai và chuyển sang một kiếp khác

Chuyện gọi hồn người chết có thật không

Nhiều người cho rằng sau khi chết là hết không còn gì cả nhưng cũng có nhiều người cho rằng sau khi chết có linh hồn và có thể gọi hồn người chết trở về. Thực tế chuyện gọi hồn người chết có thật không hay chỉ là do chúng ta tưởng tượng và ám thị chính mình.

Các nhà nghiên cứu về lĩnh vực tâm linh cho biết khi con người chết đi sẽ có một lượng vật chất mất đi đó chính là linh hồn. Tuy nhiên không ai có thể chứng minh linh hồn là gì theo một định lượng nhất định mà chỉ có thể tự tượng ám thị theo suy nghĩ riêng của từng người.

Dân gian tương truyền rằng linh hồn người chết có thể giao tiếp với con người thông qua việc gọi hồ người chết hoặc linh hồn tự về ốp vào người có vía hợp với mình. Thường thì những linh hồn người chết oan mới tự tìm về và nhập vào người thân để nhờ kêu oan hoặc giúp giải oan để được siêu thoát. Còn không thì phải có người hợp vong và phải có thầy cúng cầu khấn gọi linh hồn người chết trở về. Đó được gọi là áp vong vào người có thần thức yếu hơn so với vía của linh hồn .

Việc gọi hồn người chết được biết đến từ lâu và được nhiều người sử dụng từ ngàn đời nay để kiều linh hồn người chết về hỏi chuyện bên dưới âm phủ có gặp thiếu thốn gì không để người sống trên trần gian lo đầy đủ cho người thân đã mất. Đa phần việc gọi hồn về sẽ không làm hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe của người sống. Chỉ có những trường hợp vong tự về nhập vào người sống thường xuyên mới làm ảnh hưởng đến sức khỏe của họ. Chuyện gọi hồn người chết không phải là chuyện xấu nhưng nếu không cần thiết thì vẫn không nên thực hiện việc làm này.

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon