Thứ Năm

Cách luyện bùa yêu bằng giấy như thế nào

Từ khóa

Để có được tình cảm của người mình thương hoặc để giữ gìn được hạnh phúc của mình, rất nhiều người tìm cách luyện bùa yêu. Mà đặc biệt là cách luyện bùa yêu giấy được cho là vừa đơn giản, dễ làm vừa hiệu nghiệm rất cao. Cùng xem cách luyện bùa yêu như thế nào.

Ngay từ tên gọi đã có thể hình dung được cách luyện bùa yêu này rồi. Tuy nhiên, chỉ mình giấy không thì không đủ để tạo nên một chiếc bùa yêu khiến nhiều người tin rằng có thể giúp họ có được tình cảm của mình. Để thực hiện cách ếm bùa yêu bằng giấy này, người luyện bùa cần chuẩn bị và thực hiện như sau.
Ban đầu cần tìm một viên sỏi, đá cuội, tốt nhất là dưới lòng sông, lòng mương. Mang về đun trong bếp củi, dải dưới đá 1 lớp muối. Tốt nhất là đun trong đêm rằm. Sau khi đun viên sỏi không bị vỡ hay sứt mẻ gì là được. Lấy một tấm giấy giống tấm giấy bọc thuốc bắc ghi tên tuổi của 2 người lại. Chuẩn bị một số loại thảo dược và tóc của người kia đem đun sôi đến khi chỉ còn 1 chén nước nhỏ thì đổ ra tấm giấy và đem phơi cho khô.

Bước tiếp theo trong cách luyện bùa yêu giấy là lấy tấm giấy trắng ghi tên tuổi 2 người bọc hòn đá lại, sau đó bọc lại bằng tờ giấy đã phơi khô kia. Sau đó dùng nhựa thông dán tờ giấy lại cho thật kín. Vào ngày mùng 1 không trăng sao, 12h đêm ra nghĩa địa chôn ở ngôi mộ mới chôn khoảng 3 ngày, đào 1 lỗ nhỏ chôn bọc đó xuống, thắp 1 nén hương và vái 3 vái. 1 tuần sau cũng vào đêm 12h ra đào lại và mang về nhà đặt dưới gối, gối 5 ngày.

Bước cuối cùng là bỏ bùa. Lựa vào trời tối khi gia đình người ấy đang ăn cơm đông đủ, đi lại 3 lần để gia đình ấy chú ý. Xong ném vào nhà, vào chính diện. Vào cửa kính vỡ hoặc vào mâm cơm càng tốt. Sau đó, gia đình ấy sẽ mở bùa ra xem và dần dần sẽ có cảm tình với bạn.

Chưa ai nói cách luyện bùa yêu này là hiệu nghiệm như thực tế thì có không ít người đã thực hiện theo và cũng không ít người tin rằng nó thực sự là đúng. Còn có nhiều cách luyện bùa yêu giấy khác như luyện ngải, luyện bùa bằng ảnh có viết chữ lên bùa giấy...

Những cách ếm bùa yêu về mặt khoa học được chứng minh là hoàn toàn không có thật nhưng về tâm linh thì vẫn còn nhiều tranh cãi. Tuy vậy dù tin hay không tin về cách luyện bùa yêu thì cũng nên nhớ rằng, cái gì cũng có 2 mặt của nó. Bạn có được tình cảm theo lẽ không tự nhiên thì bạn cũng sẽ phải bỏ đi hoặc mất đi những thứ có thể không bao giờ muốn mất.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon