Thứ Năm

Cách bỏ bùa yêu - Bỏ bùa yêu liệu có hiệu quả

Từ khóa

Tình yêu luôn là thứ làm người ta hạnh phúc nhất nhưng cũng lại đau khổ nhất khi không có được người mà mình thương mến. Có những người có thể vượt qua được nỗi đau nhưng cũng có người vì quá si đắm tình yêu ấy mà tìm Cách bỏ bùa yêu để giữ chân người ấy. Họ bắt đầu tìm kiếm và hàng nghìn kết quả có thể trả về cho họ.


1. Bùa yêu là gì và bùa yêu có thật không

Bùa yêu hay ngải yêu là một loại bùa mà người ta tin có thể gắn kết tình cảm hai người lại với nhau. Họ có thể từ chia lìa, đau khổ, từ thù hận, ghét bỏ mà trở nên có cảm tình và quyến luyến nhau. Còn nếu họ đang êm ấm thì Cách bỏ bùa yêu sẽ giúp họ giữ được nhau mãi mãi, không động lòng trước những lời ong ve từ bên ngoài.

Câu hỏi bùa yêu có thật không có lẽ vẫn là câu hỏi bị bỏ ngỏ vì chưa có lời giải nào thỏa đáng. Nhiều người khẳng định họ đã chứng kiến thậm chí là sử dụng Cách bỏ bùa tình yêu và đã hiệu nghiệm. Nhưng các nhà nghiên cứu thì cũng đã chứng minh đó chỉ là một loại phản ứng của con người mà thôi. Hai luồng ý kiến vẫn trái chiều và phản đối vẫn phản đối nhưng tin và thực hiện thì vẫn luôn diễn ra ngầm trong cuộc sống hiện đại.

2. Có các cách bỏ bùa yêu nào

Hàng trăm câu chuyện về bùa yêu là bấy nhiêu câu chuyện về cách bỏ bùa người yêu khác nhau. Những câu chuyện hư hư thực thực cộng với sự thêm thắt của người kể càng khiến nó trở nên bí ẩn và kì lạ.

Trong các cách bỏ bùa yêu thì nổi tiếng là cách bỏ bùa của người dân tộc Mường, người dân tộc Thái và của người Miên. Với người Mường, Cách bỏ bùa người yêu rất đơn giản. Đôi khi chỉ là cái vỗ vai sau khi đọc thần chú vào tay, cũng có thể là yểm bùa vào những vật gần gũi với người bị yểm như tóc, móng tay, ảnh, cúc áo...

Còn đối với người dân tộc Thái thì cách bỏ bùa tình yêu không cần đến các vật dụng ấy. Chỉ cần một cốc chè, ngụm nước, cành cây v.v thôi cũng đủ để có thể yểm bùa rồi. Điều đặc biệt là để giải bùa yêu người Thái cần tìm đúng người thầy đã tạo ra bùa yêu ấy thì mới giải được.

Có một cách bỏ bùa yêu khác nổi tiếng ở phía niềm Nam, đặc biệt là khu Trà Vinh là bùa yêu của người Miên. Họ yểm bùa vào các chai dầu thơm, dầu tắm. Phụ nữ lấy những loại dầu này xức hoặc tắm thì sẽ quyến rũ, thu hút được rất nhiều đàn ông.
Mỗi cách bỏ bùa tình yêu khác nhau có sự hiệu nghiệm khác nhau nhưng cũng không kèm với đó là những hậu quả, mặt trái của nó. Người sử dụng bùa yêu phải đối mặt với nguy cơ bùa phản lại mình mà hậu quả thế nào ít ai có thể đoán và tránh được.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon