Thứ Tư

Cách làm bùa yêu bằng tóc - Đơn giản, hiệu nghiệm

Từ khóa

Đến nay thế giới tâm linh duy tâm và chủ nghĩa khoa học duy vật vẫn đấu tranh chưa có hồi kết. Và con người vẫn còn tin vào những thế lựa siêu nhiên có thể thực hiện được mong muốn của họ. Trong đó có việc sử dụng bùa yêu để có được người mình thương. Bùa yêu được luyện từ rất nhiều phương pháp khác nhau. Nhưng phải kể đến cách làm bùa yêu bằng tóc mà nhiều người cho rằng vừa đơn giản, vừa hiệu nghiệm.

Tình cảm luôn là một lĩnh vực khiến nhiều người vui vẻ hạnh phúc nhưng cũng có thể ngập tràn trong sự đau khổ và thất vọng. Để giữ được hạnh phúc đó hoặc để thoát khỏi sự khổ tâm ai oán, nhiều người đã chọn cách làm bùa yêu bằng tóc để giữ chân người mà mình yêu thương. Với các cặp vợ chồng, người yêu đang hạnh phúc hoặc đang lo sợ hạnh phúc rạn vỡ, họ tìm bùa yêu bằng tóc để giữ trọn vẹn hạnh phúc ấy, hàn gắn vết thương. Xét cho cùng thì đây cũng vì mục đích tốt đẹp.
Tuy nhiên có những người khác tìm cách làm bùa chú tình yêu bằng tóc để giật vợ cướp chồng, ép buộc người không có cảm tình phải lưu luyến say đắm mình hay nguy hiểm hơn là vì hận tình họ có thể làm bùa để hại người kia không còn được có cuộc sống bình thường nữa.

Bùa yêu có thể được làm từ đơn giản đến phức tạp và tất nhiên là công năng cũng sẽ khác nhau. Cách làm bùa yêu bằng tóc là một cách làm được cho là vừa đơn giản nhưng hiệu quả lại rất cao. Nổi tiếng là người dân tộc Mường là bùa yêu bằng tóc rất giỏi. Chỉ cần lấy tóc của người thương đến cho thầy cúng, thầy sẽ yểm vào đó những lời thiêng (bùa yêu của người dân tộc Mường mạnh nhất ở lời thiêng này). Sau đó 2 người sẽ quyến luyến nhau mãi mãi. Điều đáng sợ là nếu một trong 2 người chết đi, người còn lại trong 3 năm không thể hóa giải bùa này thì sẽ chết theo người kia.

Một câu chuyện khác về cách làm bùa chú tình yêu bằng tóc là luyện ngải yêu. Ngải yêu được pháp sư luyện không thể thiếu tóc mai và mồ hôi trinh nữ được thấm vào một chiếc khăn. Sau đó đem trộn vào dầu thơm, sữa tắm ... thì người con gái đó sẽ trở nên có duyên, đàn ông sẽ theo đuổi rất nhiều. Trên các trang mạng còn truyền tai nhau cách rang tóc người yêu lên trong 7 ngày thì người kia sẽ tự động trở về bên mình
Những câu chuyện hư thực cộng với sự thêm thắt của người kể truyện khiến nó trở nên huyền bí, kì lạ và thu hút sự tò mò của nhiều người. Cách làm bùa yêu bằng tóc vì thế cũng trở thành đề tài tìm kiếm của không ít người đang tìm cách có được tình cảm êm ấm như mình mong muốn.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon