Thứ Năm

Tham khảo cách giải bùa yêu mà bạn nên biết

Từ khóa

Bùa yêu có lẽ là từ khóa của nhiều người tin vào sự hiệu nghiệm của một loại bùa có thể mang lại sự gắn kết cho 2 con người, giúp họ say đắm, quyến luyến và bên nhau mãi mãi. Tuy nhiên, với những thứ tình yêu ép buộc, gượng ép thì người bị bỏ bùa hoặc gia đình họ luôn phải tìm cách giải bùa yêu để tìm được con đường, tương lai cho họ.


1. Có những cách bỏ bùa yêu nào?

Để tìm cách hóa giải bùa yêu thì cần xách định được bùa yêu đó thuộc loại nào, của người nào luyện nên. Phổ biến hiện nay có các loại bùa yêu của người Thái, của người Mường, người Miên, bùa yêu bằng máu kinh... Và đặc biệt là bùa yêu được luyện từ cây ngải, một loại dược liệu mang tính Linh – Ma cao.

Các loại bùa yêu này có cách yểm khác nhau, độ linh nghiệm phụ thuộc vào trình độ của từng thầy luyện bùa. Cũng chính vì thế mà để tìm được cách giải bùa yêu thì một là phụ thuộc vào từng loại bùa và hai nữa là phụ thuộc vào trình độ của người giải bùa nữa.

2. Cách giải bùa yêu hiệu quả

Như đã nói ở trên, mỗi loại bùa có cách giải bùa yêu khác nhau.

Với bùa yêu của người Mường, họ yểm bùa bằng cách sử dụng các vật dụng gần gũi với người bị yểm bùa, đem vật ấy về với người đó thì người đó sẽ bị yểm bùa yêu. Để hóa giải loại bùa này thì có thể tìm đến một thầy cúng nào đó để giải là được. Dĩ nhiên, có giải được hoàn toàn hay không còn phụ thuộc vào loại bùa đó và trình độ của thầy cúng.

Cách hóa giải bùa yêu của người Thái lại có khác đôi chút. Họ không cần vật dụng nào mang đến mà họ sẽ yểm ngay vào các vật dụng gần gũi với người bị bỏ bùa luôn. Và để giải thì cần phải tìm đến chính người yểm bùa thì mới có thể hóa giải được.

Chắc hẳn không ít người nghe đến việc bỏ bùa bằng máu kinh được các chị em phụ nữ áp dụng. Hiểu đơn giản là họ trộn tro của bông băng chứa máu kinh vào café hoặc đồ ăn uống cho người đàn ông họ thương sử dụng. Cách giải bùa yêu bằng kinh nguyệt cũng phụ thuộc vào từng người khác nhau. Đơn giản nhất là không sử dụng đồ ăn thức uống mà người ấy cho mình nữa. Vì thực chất nó chỉ là một cái mẹo chứ không chứa lời thiêng nào như bùa của người Mường hay Thái.

Khác với cách giải bùa yêu bằng kinh nguyệt, với những người muốn giải bùa yêu bằng ngải thì phức tạp hơn. Khi thấy mình có những dấu hiệu bị bỏ bùa ngải yêu thì cần người lăn trứng gà luộc lên người. Nếu lòng đỏ chuyển sang màu đen hoặc đỏ tươi thì chắc chắn có ngải. Tiếp tục lăn cho đến khi lòng đỏ không chuyển màu và người thấy thoải mái. Cách khác là đến nhà hộ sinh ở nửa ngày để những ô uế nơi đây đánh tan mọi tà khí. Xa hơn thì đến các chùa gần nhà hoặc nhà thờ để sư thầy hóa giải, đức chúa xóa tội...

Mặc dù có nhiều cách giải bùa yêu nhưng thực chất người sử dụng bùa yêu có thể sẽ phải chịu những hậu quả mà không thể lường trước được. Do đó, chuyện tình cảm nên để thuận tự nhiên.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon