Thứ Ba

Cách phòng tránh bùa ngải hiệu quả không phải ai cũng biết

Từ khóa

Với nhiều người khi nhắc đến bùa ngải thường cảm thấy e dè và sợ hãi. Đặc biệt là với những người làm ăn kinh doanh, những người thường bị người khác ganh ghét, đố kị.. Bởi những người này thường bị bỏ bùa ngải nhiều nhất. Cách gỡ bùa ngải, Cách đề phòng bùa ngải...vì thế cũng là nhu cầu tìm hiểu của rất nhiều người trong cuộc sống hiện đại.

1. Cách gỡ bùa ngãi

Khi nghi ngờ hoặc chắc chắn bị bỏ bùa ngải thì nên tìm cách gỡ bùa ngãi ngay vì càng để lâu ngải càng ngấm vào người, tà khí càng chiếm lĩnh cơ thể và tinh thần của người bị bỏ bùa thì việc hóa giải càng khó khăn hơn. Nếu chưa biết có chắc chắn bị bỏ bùa ngải hay không thì chỉ cần xác minh bằng một số cách rất đơn giản như : lấy trứng gà đã luộc lăn lên người, nếu lòng đỏ chuyển sang đen hoặc đỏ tươi là dính ngải. Nhai đậu xanh hoặc đậu đen mà thấy tanh, ngậm cam thảo nôn ra nước cam thảo thì chắc chắn đã bị bỏ bùa ngải và phải tìm cách hóa giải ngay. Ngoài ra, nếu gặp các biểu hiện như cơ thể đang khỏe mạnh bỗng nhiên sa sút, ốm đau không rõ nguyên nhân, công việc làm ăn trắc trở, phá sản, tình cảm đổ vỡ v.v thì cũng nên tìm hiểu xem rất có thể đã bị dính bùa ngải.

Khi có những biểu hiện ấy nên tìm cách gỡ bùa ngãi ngay

- Lăn trứng gà luộc lên người cho đến khi lòng đỏ không chuyển màu nữa và cơ thể cảm thấy sảng khoải, khỏe mạnh.

- Ngồi thiền và tập thể dục để cơ thể cường tráng, ngải không làm hại được.

- Đến chùa hoặc nhà thờ gần nhất để hóa giải.

- Đến nhà hộ sinh ở nửa ngày vì những tạp khí, ô uế ở đấy sẽ xua tan các tà khí của ngải.

Điều quan trọng khi gỡ ngải là phải tĩnh tâm, bình tĩnh để làm chủ được mình, tránh ngải chiếm thế thượng phong và thực hiện những điều không tốt.

2. Cách đề phòng bùa ngải hiệu quả

Để tránh bị bỏ bùa thì nên tìm cách đề phòng bùa ngải. Đặc biệt với những người phải đi làm ăn công tác ở những vùng nổi tiếng về bùa ngải (thường là ở miền Nam hay nổi tiếng nhất là bùa ngải Trà Vinh). Bạn có thể đề phòng bằng các cách như

- Mang theo tỏi hoặc phân ngỗng khô bên người. Đây là những vật dụng có âm khí cao sẽ át hết âm khí từ ngải, giúp bạn tránh ngải rất tốt mà lại cực kỳ đơn giản.

- Không tùy tiện ăn uống ở những nơi lạ. Thấy trà, thức ăn nóng hổi nhưng sờ vào lạnh thì chắc chắn có ngải.

- Cốc nước uống nhìn không thấy đáy hoặc không phản chiếu hình ảnh thì cũng phải đề phòng.

- Không chia sẻ thông tin ngày tháng năm sinh, quê quán...cho người lạ cũng là cách đề phòng bùa ngải bạn nên áp dụng.

3. Các loại ngải độc tướng

Một trong các loại ngải mà chúng ta tìm Cách gỡ bùa ngãi thì có ngải độc tướng bạn cần lưu ý. Loại ngải này nói để cứu người cũng đúng mà để hại người thì cũng xong. Nhưng người ta biết chủ yếu đến là để hại người.

Các loại ngải độc tướng có thể kể như: ngải nàng Lùa, nàng Thâm, ngải Ma lai, chúa sắt, chúa đinh.. Những loại ngải này thươngf có độc tính, khi kết hợp với các tà khí trở thành bùa ngải yêu tinh hại người.

Ví dụ như ngải nàng Lùa thường được dùng trong các kĩ viện, chỉ cần quẹt ngải này lên khách thì khách sẽ lưu luyến các cô ấy mãi mãi.

Hay ngải đinh ngải sắt được luyện và thả trước cửa nhà người mình ghét. Họ vô tình dẫm vào thì sẽ bị ngải đâm vào người, đau đơn ở cổ họng.

Các loại ngải độc tướng này thường được biến hóa rất đa dạng và trình độ của pháp sư càng cao càng khó hóa giải. Vì vậy bạn cần phải nhanh chóng tìm cách đề phòng bùa ngải là tốt nhất!

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon