Thứ Ba

Hóa giải bùa ngải đúng cách tránh mang họa vào thân

Từ khóa

Bùa ngải là một trong vấn đề huyền bí trong thế giới tâm linh. Nếu sử dụng bùa ngải với mục đích tốt chữa bệnh cứu người thì không có gì đáng bàn. Nhưng nếu bùa ngải được sử dụng để phục vụ cho mục đích không tốt thì có lẽ cách giải bùa ngải là từ khóa cần phải tìm kiếm đầu tiên để giúp người bị bỏ bùa ngải nhanh chóng tìm lại được cuộc sống của mình.

1. Các dấu hiệu bị trúng bùa ngải

Để tìm cách giải bùa ngải thì trước hết cần phải nhận biết có đúng là bị trúng bùa ngải hay không. Khi gặp những dấu hiệu dưới đây thì chắc chắn bạn phải tìm cách chữa bùa ngải ngay
- Người đang bình thường bỗng nhiên trở nên ốm đau, bệnh tật, đi khám không ra bệnh, ngày càng xanh xao khó hiểu.

- Cảm thấy sợ hãi, thường xuyên gặp ác mộng, hoang tưởng, sợ nước, ngại tắm...

- Sử dụng trứng gà đã luộc lăn lên người, nếu lòng đỏ chuyển màu đen hoặc đỏ tươi là chắc chắn trúng ngải.

- Ngậm cam thảo mà nôn ra nước cam thảo thì cũng là đã bị trúng ngải.

- Nhai một ít đậu xanh hoặc đậu đen mà thấy tanh thì bạn nên tìm hiểu ngay về bùa ngải và cách giải.

2. Cách giải bùa ngải

Khi gặp những biểu hiện trên thì nên tìm cách giải bùa ngải ngay vì rất có thể là đã bị trúng bùa ngải. Việc làm trước tiên là bạn phải thật bình tĩnh, tĩnh tâm để ngải không thắng được mình. Sau đó từ từ tìm cách chữa bùa ngải hợp lý nhất. Có thể áp dụng các phương pháp sau:

- Tiếp tục lăn trứng gà đã luộc cho đến khi lòng đỏ không còn chuyển màu nữa. Đây là cách làm khá phổ biến và hiệu nghiệm.

- Vào phòng hộ sinh ở khoảng nửa ngày. Bởi đây là nơi ô uê, máu tanh nên các tà khí, âm khí của ngải đều sẽ bị tiêu tan.

- Đi tới chánh điện của ngôi chùa gần nhất, nhờ các vị sư thầy hóa giải. Nếu là người theo thiên chúa giáo thì đến nhà thờ. Trong nhà thờ ma quỷ không thể xâm nhập được.

- Nghiên cứu và đọc kinh của phật giáo để kết ấn và đẩy ma quỷ ra ngoài.

- Ngồi thiền, tập dưỡng sinh, tập thể dục v.v để cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp đẩy độc tố ra ngoài.

Thế giới bùa ngải và cách giải vẫn đang thu hút không chỉ những người bị cho là bị bỏ bùa mà còn với cả những người nghiên cứu về lĩnh vực tâm linh. Điều quan trọng khi tìm cách giải bùa ngải là hãy sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn và không tranh giành, ganh ghét với người khác.. sẽ khiến bùa ngải tự mất đi hiệu nghiệm của nó.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon