Thứ Ba

Tiết lộ bí ẩn phương pháp nuôi ngải cầu tài

Bùa ngải có lẽ là 2 từ mà nhiều người khi nghe đến sẽ cảm thấy khiếp sợ khi nó luôn nhắc nhớ đến những điều huyền bí, kỳ lạ đến rùng rợn. Tuy nhiên, nếu đó là tất cả khi nhắc đến bùa ngải thì là một điều phiến diện. Vì bên cạnh những loại ngải hại người thì có những loại ngải để cầu tài cho người sử dụng. Cách nuôi ngải cầu tài như thế nào và có các loại ngải cầu tài gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

1. Cách nuôi ngải cầu tài

Ngải cầu tài hiểu đơn giản là loại ngải sử dụng để cầu tài lộc cho người sử dụng. Thường những người làm ăn kinh doanh, buôn bán thì làm những loại ngải này để mong mua may bán đắt, làm ăn phát đạt...Ngải đơn thuần chỉ là loại cây có củ mang tính dược liệu. Để nó trở thành bùa ngải và có tác dụng chiêu tài thì cần phải có Cách nuôi ngải cầu tài hoặc có pháp sư hô thần vào đó.
Trong cách luyện ngải cầu tài, để ngải phát huy tác dụng như mong muốn và không phản lại tác dụng thì cần lưu ý những điều sau:

- Cho ngải ăn trứng gà hoặc cháo loãng hoặc uống 1 ly nước loãng. Khi ngải còn nhỏ thì phải cho ăn 2 lần trứng gà/ngày. Vào ngày mùng 1 và ngày rằm cho ngải ăn trứng gà bằng cách đập nhẹ 2 đầu trứng gà sau đó lấy chân nhang chọc vào đầu nhỏ của trứng, chôn xuống đất dưới gốc ngải theo chiều thẳng đứng. Lần cho ăn sau lấy vỏ cũ nhẹ nhàng ra rồi lại cho trứng mới vào như ban đầu. Ngày mùng 2 và 16 thì thường cho ăn thêm ít bỏng tẻ.

- Trong cách nuôi ngải cầu tài không được quên thắp hương cho ngải thường xuyên. Nếu là nam thổi nhang 7 lần, là nữ thổi nhang 9 lần. Mỗi ngày 1 cây nhang và hà hơi cho ngải.

- Đặt chậu ngải đúng vị trí. Tốt nhất là nên ở trước nhà, gần bàn thờ thổ địa, bàn tiếp khách làm ăn. Không đặt ngải gần trẻ con, không cắm kim loại vào chậu ngải. Không ngắt lá ngải kể cả lá đã úa.

- Một lưu ý nữa trong cách luyện ngải cầu tài là không bón phân hay chất kích thích gì cho ngải.

- Ngải có linh khí – ma khí, do đó không được chửi bới, xỉ vả ngải.

Nhiều người vẫn nói với nhau rằng cách nuôi ngải cầu tài nói riêng và cách nuôi ngải nói chung như chăm con thậm chí là hơn thế. Phải nâng niu, chiều chuộng chăm sóc chu đáo và thường xuyên. Có như vậy thì tài lộc mới đến được với người cầu tài.

2. Các loại ngải cầu tài

Có rất nhiều các loại ngải cầu tài khác nhau và cũng được sử dụng ở những vị trí khác nhau. Có thể kể đến như:

- Ngải nàng Mơn : có các loại là nàng Mơn trắng, nàng Mơn đỏ. Công năng của ngải này là chiêu tài, quyến khách, giúp cho khách hàng có cảm tình mà hợp tác làm ăn.

- Ngải nàng chuyền lá dài: loại ngải này rất hay nhảy con tượng trưng cho sự phát lộc nên cũng được sử dụng làm bùa ngải cầu tài.

- Ngải nàng sắc : dùng cho cầu tài và đắc lợi. Ngoài ra còn có thể giữ nhà, đẩy bớt ám khí từ những kẻ phá hoại ngầm.

- Ngải nàng rù : thường được đặt ở 2 bên cửa để hút khách đến với chủ nhà, giữ khách ổn định.

- Ngải nàng Mén : để cầu tài, cầu duyên. Thường được trồng ở trước nhà để chiêu tài. Ngải nàng mén nở hoa có 7 cánh được dùng để làm phép chiêu tài cực kỳ đắc lợi.

Các loại ngải cầu tài khác nhau sẽ có tác dụng khác nhau. Tuy nhiên còn phụ thuộc vào vận đỏ - đen của chủ nhà. Chủ nhà chăm sóc tốt thì ngải phát huy tác dụng và ngược lại. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng ngải hiệu quả dễ dẫn đến tác dụng ngược 

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon