Chủ Nhật

Những loài bùa ngải đáng sợ ở Trà Vinh

Nhắc đến vùng đất Trà Vinh, nhiều người vẫn cảm thấy e ngại, hãi hùng bởi những câu chuyện bí ẩn về bùa ngải, bùa chú... Thậm chí người ta còn mách nhau, đến Trà Vinh tốt nhất không nên ăn gì cả, vì có thể trúng bùa ngải Trà Vinh bất cứ lúc nào. Trong các loại Bùa ngải Việt Nam có lẽ đây là loại bùa mà nhiều người thấy sợ nhất.

1. Có thể bị bỏ bùa bất cứ lúc nào và ở đâu

Nếu có công việc gì đến Trà Vinh hoặc đi du lịch, thăm thú vùng đất này, khi tìm hiểu các thông tin, không ít người được khuyên rằng đến vùng đất này không nên ăn uống gì ở đây cả, ai cho gì cũng không nên ăn, cho gì cũng không nên cầm vì có thể bị bỏ bùa chỉ trong 1 bán bún lèo, trong 1 cái bánh, cái kẹo... Do đó, rất nhiều người cảm thấy e dè, sợ hãi khi nghe đến Bùa ngải Trà Vinh.

Người trúng bùa ngãi Trà Vinh đang khỏe mạnh bình thường bỗng ốm yếu xanh xao, khám chữa không ra bệnh. Người luôn trong trạng thái mệt mỏi và không muốn làm gì cả. Có người dính bùa yêu thì có thể cảm mến một ai ở vùng ấy và quyết ở lại không chịu về. Trong thế giới bùa ngải Việt Nam, ngải ở Trà Vinh luôn có tiếng nhất bởi sự ma mị, huyền bí cũng như việc bỏ bùa dễ hơn bao giờ hết.

2. Bùa ngải Miên nổi tiếng xứ Trà Vinh

Không chỉ được khuyên không nên ăn uống gì ở đây mà bạn có thể bị trúng Bùa ngải Trà Vinh khi bạn mua một chai dầu thơm về xức. Loại bùa ngải này gọi là Ngải Miên, có xuất xứ từ nước Miên sang Việt Nam và phát triển nhiều ở Trà Vinh. Bùa ngải Miên này đựng trong một chai dầu có màu xanh dùng để xức cho thơm. Chính mùi thơm này làm cho người ta bị trúng ngải. Ai hít phải mùi này sẽ phải thực hiện theo những ý niệm của người yểm bùa. Ganh ghét trong làm ăn thì sẽ bị ốm đau, phá sản, ganh ghét trong cuộc sống thì mệt mỏi, chán chường, mà nếu có cảm tình thì sẽ quyến luyến họ không rời, cho dù trước đó có ghét hoặc không quan tâm gì đi chăng nữa.
Các vị pháp sư cũng tập trung và luyện bùa ngãi Trà Vinh rất nhiều. Người ta đồn rằng, miền Nam nổi tiếng với bùa ngải, miền trung là bùa chú còn miền Bắc là hạ độc. Mà ở miền Nam thì Bùa ngải Trà Vinh không nơi nào bằng.

Tất nhiên, bằng chứng khoa học chứng mình chưa bao giờ có thể lý giải thấu đáo, nhưng những câu truyện vẫn luôn được truyền tai nhau, khiến cho thế giới Bùa ngải Việt Nam nói chung và Bùa ngải Trà Vinh nói riêng luôn thu hút sự chú ý và tín của rất nhiều người.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

35 nhận xét

toi biet môt thầy chàm giỏi bùa ngãi yêu 0866571175

Cho dia chi dum di ban

Xin cho dia chi dum

Cho xin địa chỉ

Cho mình xin địa chỉ với bạn ơi

O dau vay ban cho minh biet voi

Co ai biet thay nao chi dum minh voi sdtla0913750228

O đâu vay cho mình xin dia chỉ đi ạk

Có ai biết thầy làm bùa yêu cao tay k, cho mình xin địa chỉ với

Tôi cũng đang muốn tìm thầy giỏi làm bùa yêu và nói gì ai cũng nghe.. có ai biết chỉ giùm cám ơn

có sdt đó gọi đi, hỏi địa chi thi gọi để hỏi

mình cũng đang làm của thầy

Nặc danh delete 1/22/2019

gọi điện thầy không nghe, bạn nào biết địa chỉ chỉ dùm với

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Toi minh thi chi muon tim thay gioi , muon co thong tin lien lac ma toan la cac bai dang khong ha gioi thieu thay lam bua gioi ma khong cho biet thong tin

Ai Muon lam bùa yeu thi LG minh nha 0587560443

Bạn ơi cho mình xin địa chỉ yk bạn

Thầy này làm rất linh nhưng thầy còn quá tre mới 18t à nên từ Nay thầy Ấy không nhận làm bùa nữa

Ai bít thầy nào ở trà vinh giỏi bùa yeu chỉ với

E can chi giúp voi

Nặc danh delete 7/14/2019

Cho mình xin sđt vơi địa chỉ của thầy mình cảm ơn

Mình muốn xin phép buôn bán, bạn nào biết chỉ giùm mình với.

Nặc danh delete 4/09/2020

Gia đình ai muốn làm bùa ngải hay gỡ bùa gọi 0372323921 tôi giúp miễn phí

E bị làm bùa nay cũng 7 năm rồi bây giờ e muốn trả lại cho người đó , thầy giúp e được không ?

Nặc danh delete 4/29/2022

Bạn có thể cho mình xin sdt đc k

Nặc danh delete 2/04/2023

Rat hay.xon cam on da cho toi hieu them su linh thien Bua ngai

Nặc danh delete 3/20/2023

Cần thầy bùa hay nhất có thể giúp tôi đc ko?

Nặc danh delete 10/19/2023

Có thật ko ạ

Nặc danh delete 2/19/2024

Thầy tên là Bùi Minh Hiển gọi là thầy Hiển ,nhà ở châu thành Long Xuyên, số 17 Tôn Thất Thuyết, huyện châu thành Long Xuyên, nhà có chiếc xe bán tải, thầy làm bùa lỗ bang nhiều năm có tiếng trong giới kinh doanh, ếm trù hay phá thầy đều làm được, chỉ khi thầy nhìn mặt có duyên mới nhận làm, sdt thầy đây nhưng tốt nhất nên đến gặp trực tiếp, , được hay ko thầy nhìn mặt nhận hay ko nhận biết liền, dt thầy ít tiếp chuyện.
0842830068
0949696377

Nặc danh delete 3/21/2024

Vợ chồng lục đục xin ai biết thầy giỏi về bùa yêu ạ. Xin cám ơn.


EmoticonEmoticon