Thứ Sáu

Dấu hiệu bị bùa ngải và cách phòng tránh hiệu quả

Từ khóa

Chắc hẳn trong tất cả chúng ta ai cũng đã nghe đến 2 từ bùa ngải rồi đúng không nào? Vậy chơi bùa ngải là gì? Dấu hiệu bị bùa ngải như thế nào, cách phòng tránh bùa ngải ra sao… Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và giải đáp tất cả những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây nhé!

1. Chơi bùa ngải là gì

Chơi bùa ngải là gì là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra tuy nhiên nó lại là một phạm trù rất bí ẩn mà không ai có thể giải thích rõ ràng được. Trên thực tế đã có một vài nghiên cứu khoa học chứng minh bùa ngải là có thật. Trước đây bùa ngải được dùng để cầu mong những điều tốt lành, để chữa bệnh nhưng giờ đây bùa ngải lại bị sử dụng như một công cụ để làm hại người khác, khiến người bị hại có những cơn đau dữ dội hay tâm thần bị bấn loạn, điên dại, mất trí nhớ…

2. Dấu hiệu bị bùa ngải như thế nào

Dấu hiệu bị bùa ngải là đau nhức dữ dội, người mệt mỏi, tâm thần không được ổn định, hay sợ hãi, hoảng hốt…Để kiểm tra xem mình có bị trúng bùa ngải hay không các bạn nên thử một trong những cách sau:
Cách 1 : Luộc chín một quả trứng gà sau đó đem lăn trên người khoảng 10-20 phút sau đó bổ đôi quả trứng ra:

+ Nếu lòng đỏ trứng gà chuyển sang màu đen tức là bạn mới chớm bị nhiễm bùa ngải.

+ Nếu lòng đỏ trứng gà chuyển sang màu đỏ tươi tức là bạn đã bị nhiễm bùa ngải rất nặng.

Cách 2 : Lấy một nắm đỗ đen hoặc đỗ tương nhai một lúc nếu có mùi tanh tức là bạn đã dính bùa ngải.

3. Cách phòng tránh bùa ngải khi bị trúng bùa

Khi bị trúng bùa ngải thì tinh thần và sức khỏe của người dính bùa bị ảnh hưởng rất nhiều nên các bạn cần chủ động có cách phòng tránh bùa ngải bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu để hạn chế tối đa khả năng bị dính bùa. Dưới đây là một số cách phòng tránh bùa ngải các bạn hãy tham khảo nhé:

Khi đến những nơi vùng sâu vùng xa, vùng miền núi… các bạn nên mang theo người một củ tỏi hoặc một ít phân ngỗng phơi khô vì đây là những vật mang tính âm có khả năng chống lại tính âm của bùa ngải.

Không uống nước trà, nước uống của người lạ mời khi đến những vùng miền núi nhất là khi ly trà, ly nước bốc khói nhưng phần ly lại nguội lạnh hoặc nhìn vào ly trà, ly nước nếu không thấy đáy ly và không thấy bóng mình.

Không nên để người lạ biết được họ tên, ngày/tháng/năm sinh của mình vì đây là một trong những yếu tố để làm bùa ngải.

Hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp các bạn đã hiểu thế nào là chơi ngải và những dấu hiệu nhận biết bùa ngải để có cách phòng tránh tốt nhất

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon