Thứ Năm

Cách đơn giản để nhận biết người bị bỏ bùa yêu

Từ khóa

Đối với những tín đồ đam mê truyện kinh dị thì có lẽ Bùa yêu Nguyễn Ngọc Ngạn là một trong những cái tên được kể ra đầu tiên. Những tình tiết rùng rợn, li kì được kể qua giọng đọc truyền cảm và có phần huyền bí của Nguyễn Ngọc Ngạn đã khiến câu truyện trở nên thật hơn bao giờ hết. Khi đọc truyện này, bạn có thể biết được 2 vấn đề : Cách nhận biết người bị bỏ bùa yêucách gỡ bùa yêu như thế nào.

1. Cách nhận biết người bị bỏ bùa yêu

Sự chân thực của câu chuyện Bùa yêu Nguyễn Ngọc Ngạn có lẽ đã khiến nhiều người tìm hiểu bùa yêu là gì và quan trọng là cách nhận biết người bị bỏ bùa yêu là như thế nào. Bởi bùa nói chung càng để lâu thì tác dụng của nó càng lớn, đồng nghĩa với việc hóa giải nó sẽ khó hơn.

Để nhận biết người bị bỏ bùa yêu, bạn có thể nhận định từ các biểu hiện như sau:

- Người đang khỏe mạnh bình thường bỗng nhiên ốm đau, khám không ra bệnh.

- Cách nhận biết người bị bỏ bùa yêu rõ ràng nhất là họ cảm thấy nóng ruột, nhớ thương một người. Người ấy có thể là vợ, là người yêu, xấu hơn nữa là người mà mình không quen biết hoặc là người mà mình không hề có cảm tình. Tình cảm chuyển biến nhanh chóng và không thể chịu đựng được khi ở xa.

- Bất chấp mọi lời khuyên nhủ, can ngăn của mọi người vẫn tiếp tục những tình cảm, hành vi không thể làm chủ, không thể kiểm soát.

Thường thì những người bị bỏ bùa yêu rất khó để tự nhận thức được các biểu hiện này. Chỉ có khi người thân, bạn bè nhận thấy sự thay đổi khác thường và từ đó giúp họ tìm cách gỡ bùa yêu được mà thôi.

2. Cách gỡ bùa yêu đơn giản

Lắng nghe câu chuyện Bùa yêu Nguyễn Ngọc Ngạn thì có lẽ mức độ ghê rợn của bùa yêu đối với người bị yểm như thế nào thì bạn cũng đã có thể hình dung ra được. Đặc biệt khi bắt gặp những trường hợp này ngoài đời thì còn khiến nhiều người cảm thấy khiếp sợ hơn. Do đó, tìm cách gỡ bùa yêu là điều cần làm nhất.

- Nhờ đến các thầy cúng, các vị pháp sư xem xét đó là bùa yêu gì và tìm cách hóa giải.

- Có thể tự hóa giải bằng cách đến nhà hộ sinh để đánh tan các tà khí hoặc đến các chùa, các nhà thờ để nhờ người hóa giải.

- Sống tâm lành, thanh thản, không thù ghét, không hại ai. Đặc biệt là phải thật bình tĩnh, tĩnh tâm để bùa yêu không chiếm thế thượng phong.

- Tập thể dục và tạo các thói quen có lợi để cơ thể khỏe mạnh. Từ đó tất nó sẽ giúp bạn chiến thắng các loại tà ma khác.

Bùa yêu Nguyễn Ngọc Ngạn tuy chỉ là câu chuyện nhưng nó lại từ những câu chuyện truyền tai nhau ngoài đời thực mà thành. Do đó, để tránh rơi vào những trường hợp xấu nhất, lời khuyên tốt nhất là hãy sống thật tốt đời đẹp đạo.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon