Thứ Sáu

Cách làm bùa may mắn Omamori của người Nhật Bản

Từ khóa

Nhắc đến bùa chú, nhiều người thường cảm thấy ghê sợ vì nó sẽ mang lại những điều tai hại, là của người này hại người khác và thường người bị hại sẽ không thể có cuộc sống tốt đẹp ở quãng đời về sau. Tuy nhiên, với bùa may mắn Omamori của người Nhật Bản thì hoàn toàn ngược lại. Bên cạnh đó, bùa bạn hay bùa Dreamcatcher cũng được xem là những loại bùa rất may mắn.

1. Cách làm bùa may mắn Omamori

Thực ra, bản chất của bùa nói chung là cách triển khai thuật huyền theo chiều hướng tích cực. Chỉ có khi nhiều người sử dụng với mục đích tốt – xấu khác nhau thì bùa mới bị biến tướng tốt – xấu khác nhau mà thôi. Và thật may mắn là bùa may mắn Omamori của người Nhật Bản đã giữ trọn vẹn được bản chất của bùa.

Với người Nhật Bản, bùa Omamori là chiếc bùa may mắn và được ưa chuộng hàng đầu. Bạn có thể bắt gặp loại bùa này ở hầu hết người dân Nhật Bản. Có thể từ một cái móc cặp, một chiếc chìa khóa nhà, chìa khóa xe...cũng có loại bùa này. Người Nhật Bản cho rằng, đeo bùa Omamori bên người sẽ luôn gặp may mắn, hộ mệnh, tránh những điều xui xẻo.

Cách làm bùa may mắn Omamori thường được thực hiện ở các chùa. Vì mục đích mong muốn của mỗi người là khác nhau nên cũng có các loại bùa Omamori khác nhau. Có thể là may mắn trong thi cử, trong làm ăn kinh doanh hay đơn giản là may mắn trong cuộc sống mà thôi.
Người dân đến các chùa để xin bùa. Bùa sẽ được gói trong một chiếc túi nhỏ có thể thêu hoặc không thêu. Và người ta quan niệm không nên mở túi ra vì sẽ làm tan biến mọi may mắn. Nếu muốn thay bùa mới thì mang bùa cũ đến chùa để đổi lại.

2. Bùa bạn và bùa Dreamcatcher

Bên cạnh cách làm bùa may mắn Omamori thì Cách làm bùa bạn và Cách làm bùa Dreamcatcher cũng được nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là giới trẻ.

Bùa Dreacatcher bắt đầu nổi tiếng ở Việt Nam khi có bộ phim Hàn Quốc Những Người Thừa Kế. Nhưng ít ai biết rằng, nguồn gốc của loại bùa đó là của một bộ tộc người da đỏ ở Châu Phi. Loại bùa này có ý nghĩa là thu phục giấc mơ. Treo bùa này ở trước của hoặc cửa sổ thì những giấc mơ đẹp sẽ đi bùa và những cơn ác mộng sẽ bị giữ lại và tiêu tan khi bình minh lên. Cách làm bùa Dreamcatcher cũng rất đơn giản. Chỉ cần 1 vòng tròn nhỏ, lấy len quấn đều ở bên ngoài vòng và trong vòng cho thành hình lục bát. Xong treo những sợi lông vũ và hạt gỗ màu ở bên ngoài là được.

Đối với cách làm bùa bạn thì cũng không khác nhiều, chủ yếu là để cho những người có tình cảm thân thiết với nhau. Sau này nó được biến thể thành bùa yêu. Nhưng bùa yêu dùng với mục đích tốt và nhiều người sử dụng với mục đích xấu.
Dù là sử dụng bùa nào thì cũng nên nhớ rằng, mục đích sử dụng bùa sẽ quyết định việc bạn nhận được gì. Nếu sử dụng với mục đích tốt thì bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp và ngược lại. Sử dụng bùa chú để thỏa mãn bản thân thực hiện những điều không tốt thì sẽ nhận lại những hậu quả không thể lường trước được.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon