Thứ Ba

Bùa yêu - Sử dụng bùa yêu đúng cách

Từ khóa

Bùa chú nói chung ra đời khi con người không thể tự mình thực hiện những điều mà mình mong muốn. Họ luyện bùa chú hoặc thuê sử dụng bùa chú để dựa vào các thế lực siêu nhiên giúp họ thực hiện tâm nguyện của mình. Một trong các loài bùa được nhiều người tìm kiếm là bùa tình yêu. Vậy có các loại bùa tình yêu nào? Chúng có tác dụng ra sao? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Bùa tình yêu là gì

Bùa tình yêu là một loại bùa ngải mà khi luyện hoặc mua về sử dụng sẽ gắn kết tình cảm 2 con người lại với nhau. Người bị yểm bùa yêu sẽ mặc nhiên có cảm tình với người yểm bùa, lưu luyến họ, thậm chí trước đó là không có cảm tình, không quen biết hay thù ghét nhau vẫn có thể nảy sinh tình cảm và đến với họ một lòng một dạ. Họ có thể bỏ qua mọi lời can ngăn của mọi người, sự lý giải của bản thân để tìm đến người kia, không gặp thì sẽ thấy bồn chồn, không yên.

Bùa tình duyên được đa dạng đối tượng sử dụng. Trước đây từ thời xa xưa bùa yêu đã xuất hiện. Trong các vương triều, cung nữ phi tần thường sử dụng bùa yêu để làm lấy lòng sủng ái của hoàng thượng. Đến ngày nay, Các loài bùa yêu ngày càng đa dạng. Có thể là của những cô gái, chàng trai muốn giữ vợ giữ chồng giữ người yêu bên mình nên dùng bùa yêu. Cũng có thể những cô gái hành nghề làng chơi dùng Bùa tình yêu để giữ khách kiếm mối làm ăn...

2. Các loại bùa yêu

Bùa tình yêu tuy vẫn chưa thể ai lý giải được sự xác thực của nó là đúng hay không nhưng trên các diễn đàn tâm linh những câu chuyện về sự hiệu nghiệm của bùa yêu vẫn được chia sẻ rất nhiều. Các loại bùa yêu cũng được lần lượt kể tên và mô tả tính năng, công dụng của nó.

Bùa tình duyên có thể kể đến như bùa Miên. Loại bùa này được làm thành những chai dầu xức, dầu thơm để cho người kia ngửi thấy và quyến luyến mãi không thôi.

Có loại bùa yêu được luyện từ cây ngải bà chúa đội đèn. Để luyện ngải này phải có mồ hôi trinh nữ được quyền với ngải rồi cho vào dầu thơm, dầu tắm thu hút người khác.

Có một loại bùa tình yêu nghe có vẻ ghê rợn hơn là bùa làm từ chính kinh nguyệt của người phụ nữ. Cách này thường được các cô kỹ nữ sử dụng. Họ lấy một phần bông băng thấm máu kinh đem đốt hòa tro vào café hoặc chè đỗ đen cho khách uống. Đây là cách để giữ chân khách, khiến họ lui đến mãi không thôi.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon