Thứ Ba

Bùa Miên - Cách hóa giải bùa Miên Trà Vinh

Xuôi về Trà Vinh, nơi có những ngôi chùa cổ của người Miên với rất nhiều câu chuyện thần bí, ly kì đến ghê sợ. Tại đây, những câu chuyện về bùa Miên hay Bùa yêu của người Miên là được lưu truyền nhiều nhất. Nhiều người trải nghiệm còn cho rằng, người Miên làm bùa giỏi nhất, đặc biệt là bùa yêu.

Tìm hiểu về bùa Miên Trà Vinh

Như tên gọi của nó, bùa yêu là loại bùa làm ra để chiếm được tình cảm của người khác, giữ người khác bên cạnh mình, bất kể người ấy có cảm tình với mình hay là không. Một số người sử dụng bùa yêu để sai khiến người khác phục vụ cho nhu cầu vật chất hay tình dục của bản thân mình. Một trong các loại bùa yêu được nhiều người biết đến là Bùa Miên.

Bùa yêu của người Miên ở Trà Vinh thường được làm vào một chai dầu màu xanh đem về để xức lên người. Người làm bùa yêu sẽ đem chai dầu này lên gặp thầy, thầy sẽ yểm vào đó những câu thần chú. Sau đó mang về xức lên người mà mình thương, tươi cười với họ là họ sẽ có cảm tình và ở bên cạnh suốt đời. Có người thì được thầy có thêm 1 lá bùa. Lá bùa này đem về đốt và cho vào cốc nước của người bị yểm bùa uống.

Rất nhiều câu chuyện về Bùa Miên được lưu truyền cho đến hiện nay. Và nhiều người cho rằng những câu chuyện này là hoàn toàn có thật, thậm chí bản thân đã mắc phải chuyện như vậy. Miền Nam Việt Nam, đặc biệt là tỉnh Trà Vinh rất giỏi về bùa chú, bởi họ ảnh hưởng của văn hóa người Miên xứ Miên. Bùa chú phát triển nhưng từ việc làm bùa hộ mệnh, phát tài, cầu may thì nó biến tướng thêm nhiều loại khác, trong đó có Bùa yêu của người Miên để chiếm đoạt được tình cảm hay thể xác của người khác.

Cách giải bùa Miên

Cách giải bùa Miên cũng có nhiều câu chuyện rất khác nhau. Có người hóa giải đơn giản, có người lại rất khó khăn, phức tạp. Điều ấy còn phụ thuộc vào trình độ cao siêu của thầy hay pháp sư yểm bùa. Có người hóa giải bằng cách chỉ cần vứt chai dầu xức đi là sẽ tự nhiên tỉnh mộng, nhận ra được những việc mình đang làm là gì và có thể chia tay với người kia mà không còn lưu luyến. Nhưng thực tế những người bị bỏ bùa yêu lại rất khó nhận ra mình đang bị bỏ bùa.

Cách giải bùa Miên khác mà nhiều người truyền tai nhau là khi thấy trong người khác lạ hoặc người thân, bạn bè thấy sự thay đổi lớn từ người bị yểm bùa có thể đi đến gặp các thầy, pháp sư ở các chùa để xem có phải mắc bùa yêu hay không. Sau đó tìm cách hóa giải. Cách hóa giải của thầy, pháp sư cũng rất đặc biệt là thường ít được lưu truyền ra ngoài.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com/

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon