Thứ Tư

Sự thật khó tin về bùa yêu bằng kinh nguyệt

Từ khóa

Trên các trang mạng hiện nay, những chia sẻ về bùa chú rất đa dạng. Có những người còn hướng dẫn tỉ mỉ về cách luyện hoặc cách hóa giải như thế nào... Trong các loại bùa ấy, hot nhất vẫn là bùa yêu. Mà loại bùa yêu không cần tốn nhiều công sức thì có lẽ bùa yêu bằng kinh nguyệt được các chị em truyền tai nhau như một phép màu siêu năng lực


Câu chuyện sử dụng bùa yêu bằng kinh nguyệt đã có từ lâu. Từ thời các pháp sư lấy máu của con khỉ lúc mới sinh ngâm với lá cây nơi con khỉ ấy sinh con. Đến thời các cung nữ lấy máu kinh nguyệt của mình để mê hoặc nhà vua. Người ta ngâm máu kinh nguyệt với rượu, rồi hạ thổ 100 ngày. Sau đó hòa với thần sa vẽ lên bùa là rồi đặt dưới gối. Khi đó, nam nhân sẽ một mực yêu chiều người phụ nữ ấy, một ngày không gặp là đứng ngồi không yên. Khi gặp chỉ muốn ở bên và nhu cầu để làm chuyện ấy.

Lưu truyền từ nhiều năm, cho đến thời nay, bùa yêu bằng máu kinh được nhiều chị em phụ nữ bí mật thực hiện với nhiều cách thức khác nhau. Có người lấy một ít miếng bông trong băng vệ sinh có chứa máu kinh phơi khô, sau đốt lấy tro hòa vào café hay nước đỗ đen cho nam giới uống. Giới gái mại dâm được cho là sử dụng cách thức này nhiều nhất để giữ khách hòng kiếm kế sinh nhai.

Bùa uống máu kinh còn được chia sẻ cách khác tương đối giống với cách trên là vào những ngày đầu của kinh nguyệt, khi máu kinh còn màu thẫm, lấy bông băng ấy phơi khô rồi đem đốt hòa vào nước cho nam nhân uống. Người đàn ông ấy sẽ chung thủy và quỳ lụy họ suốt đời.

Những câu chuyện về bùa yêu bằng kinh nguyệt vẫn không ngừng lan trải trên các mạng xã hội. Các chị em phụ nữ vẫn truyền tai nhau, người thành công, kẻ thất bại. Nhưng thực hư chưa ai có thể chứng minh là đúng hay sai. Việc có cuồng tin vào bùa uống máu kinh này là một việc làm không rõ tính khoa học cũng như không lường trước được hậu họa về sau thì các chị em phụ nữ cần phải tỉnh táo.

Rất nhiều câu chuyện sử dụng bùa yêu bằng máu kinh dở khóc dở cười. Người thì bị chồng bỏ, người yêu chia tay đến kẻ bị sếp cho nghỉ việc và phải vướng vào vòng lao lý. Mặc dù một số loại bùa ngải có thể kích thích nam nhân trong việc đáp ứng nhu cầu sinh lý nhưng điều đó không có nghĩa rằng bùa yêu bằng kinh nguyệt mà chị em truyền tai là hiệu quả và nên thực hiện theo.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon