Thứ Ba

Ngải nàng Mơn - Cầu tài cầu lộc

Từ khóa

Ngải nàng Mơn là 1 trong 12 loại ngải Nàng dùng trong thế giới tâm linh bùa chú. Tác dụng chủ yếu của loại ngải này là để cầu tài cầu lộc cho chủ nhân. Xét chung thì cách luyện ngải nàng Mơn là vô hại, không để hại người khác. Ngoài ra, các loại bùa ngãi nói và bùa ngải thư ếm là gì sẽ được chúng tôi cung cấp ở trong bài viết dưới đây.


1. Cách luyện ngải nàng Mơn

Cây ngải nàng Mơn có nhiều loại là nàng Mơn bông đỏ và nàng Mơn bông trắng, bông vàng.

- Nàng Mơn bông đỏ có cọng lá dẹt và rộng hơn nàng Mơn bông trắng. Có 2 màu là hồng và hồng đậm. Hoa có từ 6-8 cánh nhưng chỉ lấy 1 loại để thực hiện cách luyện ngải nàng Mơn chứ không phải loại nào cũng làm phép được.

- Nàng Mơn bông trắng : cứng cáp, dáng khỏe và không bị lai tạp màu khác. Nhiều người còn gọi là Ngải bún.

- Nàng Mơn bông vàng : loại ngải này thường hiếm và rất yếu. Khi trồng cạnh nàng Mơn đỏ hay trắng thì thời gian sau sẽ chuyển sang màu đỏ hoặc trắng chứ không còn sắc vàng nữa.

Các loại ngải nàng Mơn này đều có công năng là cầu tài, quyến khách. Do đó, người ta tìm cách luyện ngải nàng Mơn để cầu tài nhất là với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán, muốn giữ khách ổn định.

Cách luyện ngải nàng Mơn không khó, cần 10-15 phút mỗi ngày, càng nhiều thì càng tốt hơn. Vào giờ Dậu tức là từ 17-19h sau mặt trời lặn và giờ Mão tức là tứ 5-7h trước giờ mặt trời lặn. Ngồi trước chậu ngải, đốt nhang. Mỗi lần đọc thần chú thì thổi 1 lần vào nén hương. Một tháng cúng 2 lần cho ngải là vào mùng 2 và 16. Đồ cúng gồm có hương, hoa, bỏng tẻ, trứng gà sống, nước, rượu. Khi cúng phải đọc thần chú: À ù sú me la ni mì nắc sây, nông nĩa cầm binh a la nanh, nĩa giặc sa ni, tý sửu dần mảo thìn tỵ ngọ mùi thân dậu tuất hợi. Cữu huyền thất tổ, cữu thiên huyền nữ , ngũ nông thái tuế, lỗ ban đại sát, bất thực hương đăng, bất thực đăng tốt”, trợ kỳ cho ( đọc tên tuổi của chủ nhà ) cầu tài may mắn gọi khách đến ( đọc địa chỉ tên chủ quá...) ngày càng đông…

Luyện ngải nàng Mơn cần có thời gian và sự chăm sóc kĩ lưỡng, chu đáo, thậm chí là hơn cả con cái của mình.

2. Bùa ngãi nói và Bùa ngải thư ếm

Đây là 2 loại bùa ngải xét về mặt tính chất thì chủ yếu là dùng để hại người. Bùa ngãi nói dùng để sai khiến người khác nghe theo lời nói của mình, thực hiện theo tôn chỉ ý niệm của mình. Loại bùa ngải này thường rất dễ làm và cũng dễ yểm vào người khác. Có thể chỉ cần là một loại dầu xức thơm, có thể chỉ là một cái khuy, cọng tóc, nóng tay hay chỉ cần một tấm ảnh...là đã có thể luyện Bùa ngãi nói và yểm người khác rồi.
Bùa ngải thư ếm là loại triển khai huyền thuật cao siêu hơn mà không phải ai cũng làm được. Người ta luyện ngải để làm bùa chú ếm người khác bị ốm đau, bệnh tật đến chết hoặc đi đường gặp tai nạn v.v Để luyện Bùa ngải thư ếm người ta thường dùng ngải nghệ và nuôi thêm lực lượng âm binh lớn. Ám tà khí vào ngải và sử dụng âm binh thực hiện cho mục đích của mình. Thế lựa âm binh này sẽ ếm vào người bị yểm bùa làm hại họ khiến họ gặp những chuyện chẳng lành.

Sử dụng 2 loại bùa ngải này chính là sự biến tướng của cách triển khai thuật huyền bùa chú. Bên cạnh việc có thể đạt được mục đích của mình thì người luyện ngải hoặc sử dụng 2 loại ngải này phải đối mặt với nguy cơ bị ngải quật, ngải phản tác dụng mà hậy quả đau đớn thế nào khó lường trước được.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon