Thứ Hai

Bùa nghe lời là gì - Cách làm bùa nghe lời

Bùa nghe lời hay bùa ngải nghe lời là một loại bùa chú điều khiển người bị yểm bùa phải nghe theo những gì mà người yểm bùa điều khiển, thực hiện theo tôn chỉ, ý niệm của họ. Có rất nhiều người tìm hiểu về cách làm bùa nghe lời để hãm hại người khác hoặc cũng có thể để giữ người khác ở bên mình.


1. Bùa nghe lời là gì?

Bùa chú vẫn là một thế giới huyền bí xung quanh những câu truyện li kì đến ghê sợ. Người sử dụng bùa chú thường là những người có ý ám muộn, sử dụng một thế lựa siêu nhiên vô hình để điều khiển người khác hoặc hoàn thành tâm nguyện không thể thực hiện của mình. Trong các loại bùa ấy có bùa nghe lời. Vậy bùa nghe là gì?

Bùa nghe lời là loại bùa chú dùng để yểm vào một người nào đó để người ấy nghe theo lời của người đã yểm họ, bắt họ phải thực hiện theo những gì mà người yểm bùa sai bảo, mong muốn.

Cách làm bùa nghe lời thường được những người ganh ghét, đố kỵ với người khác sử dụng để điều khiển người kia làm những điều sai trái, những việc không tốt để hãm hại họ. Trong tình yêu, bùa nghe lời cũng được truyền tai nhau rất nhiều, đặc biệt là với chị em phụ nữ muốn giữ chồng, giữ người yêu. Họ tìm cách để người chồng, người yêu ở lại bên cạnh họ. Có người thì sử dụng để chiếm đoạt chồng hay người yêu của người khác. Cũng có trường hợp cha mẹ dùng bùa nghe lời để ép con cái lấy chồng lấy vợ theo lời của ba mẹ v.v Những câu chuyện xung quanh bùa chú này thực sự rất ly kì và ghê sợ.

2. Cách làm bùa nghe lời

Cách làm bùa nghe lời được tìm kiếm đến 227,000 kết quả chỉ trong 0,34s trên mạng Google hiện nay. Để làm được Bùa nghe lời thì cần phải có những thông tin như:

- Họ tên người bị ám

- Địa chỉ, ngày tháng năm sinh, giới tính

- Có ảnh nữa thì càng tốt

Làm bùa nghe lời thường cần đến các thầy, các vị pháp sư có khả năng thần kì, gọi các thế lực siêu nhiên, âm binh ám vào bùa để thực hiện theo những gì mà người muốn án mong muốn.

Người bị yểm bùa nghe lời thì dần dần sẽ thực hiện theo những gì mà người yểm bùa điều khiển. Họ nói gì nghe đấy và làm theo trong sự vô thức, không điều khiển được suy nghĩ và hành động của bản thân mình. Những người yểm bùa sẽ đạt được mong muốn của mình. Do đó mà từ khóa bùa nghe là gì lại càng được tìm kiếm nhiều hơn.

Tuy nhiên, bùa chú nào cũng có 2 mặt của nó. Để đạt được mục đích của mình, người yểm bùa phải chịu những hậu họa về sau không thể lường trước được. Có thể chính bản thân họ phải chịu đựng hoặc người thân, bạn bè của họ phải là người gánh. Do đó, nên để mọi việc được diễn ra tự nhiên.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 


Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com/

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

1 nhận xét so far

Co the giúp con k thầy


EmoticonEmoticon