Chủ Nhật

Tổng hợp những cách làm bùa ngải yêu ly kì đến rùng rợn

Từ khóa

Bùa ngải yêu có lẽ đã là từ khóa không quá xa lạ, kể cả những người chưa hoặc không có nhu cầu sử dụng. Ngày xưa chỉ những người quá xấu mới phải tìm Cách làm bùa ngải yêu để tìm được vợ/chồng cho mình. Đến ngày nay, việc tình cảm ngày càng trở nên phức tạp, nhu cầu tìm cách làm bùa ngải tình yêu dường như đã phổ biến hơn với nhiều đối tượng khác nhau.


1. Bùa ngải yêu là gì

Bùa yêu là một loại bùa ngải được luyện từ cây ngải. Cây ngải là cây thực vật thân mềm có củ, có tính dược liệu, thường sống ở những nơi rừng thiêng nước độc nên có tính Linh – Ma rất lớn. Nhiều vị pháp sư hoặc nhiều người có nhu cầu đã thỉnh ngải về chăm sóc và đọc thần chú để luyện nên cách làm bùa ngải yêu cũng như các loại bùa ngải khác.

Cách làm ngải yêu là làm nên một loại bùa yêu sao cho khi yểm vào đối phương họ sẽ lưu luyến, có cảm tình thậm chí là chuyển từ ghét, thù hận sang yêu, say đắm không rời, không ai có thể ngăn cản được.

2. Ly kì đến rùng rợn những cách luyện bùa ngải yêu

Những câu chuyện về Cách làm bùa ngải yêu vẫn được truyền tai nhau hoặc tìm thấy rất nhiều trên mạng Internet từ bình thường đến li kì, khó tin, thậm chí là hoang đường, rùng rợn.

Có câu chuyện về cách làm bùa ngải tình yêu từ loại ngải bà chúa đội đèn giúp cho nữ giới có duyên. Sau khi thỉnh ngải về, trồng ngải trong đất sạch trong đó có tóc mai và miếng vải thấm mồ hôi của trinh nữ. Khi nuôi ngải chín muồi, ngải sẽ bật hoa ở gốc. Lấy hoa này ngâm với xà bông, dầu thơm, mỹ phẩm từ 49 hoặc 100 ngày thì nữ giới ấy sẽ thu hút được rất nhiều cánh mày râu.

Còn có câu chuyện về cách làm ngải yêu bằng cách khỏa thân. Họ xoa hương thơm khắp người, đội mâm đồng. Mồ hôi phải được giữ lại cho vào lọ. Khi luyện thành công thì phải nuốt ngải vào người. Và chỉ trong 100 ngày, cơ thể họ sẽ trở nên quyến rũ, mồ hôi có mùi thơm đặc biệt quyến rũ đàn ông.

Tương truyền để chăm sóc được ngải thì người ta phải chăm hơn cả chăm con. Cho ngải ăn máu gà và máu của người ấy. Tắm cho ngải, đọc thần chú cho ngải nghe vào giờ nhất định...Với cách làm bùa ngải yêu thì biến đổi theo nhu cầu của người dùng. Có người sử dụng để giữ chồng, giữ người yêu. Nhưng cũng có người sử dụng để giật vợ cướp chồng của người khác hoặc làm cho người ghét mình, không có cảm tình với mình phải say đắm, gắn bó đến tuyệt đối.

Tuy vậy, có lẽ nhiều người khi tìm cách làm bùa ngải tình yêu không để ý đến hậu họa sau này. Khi bùa ngải yêu được phá bỏ thì chính họ sẽ phải chịu nhiều đau đớn và mất mát hơn rất nhiều so với việc không có được tình yêu như họ mong muốn.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon