Thứ Hai

Bùa ngải Thái Lan - Tìm hiểu các loại bùa của Thái Lan

Trong giới chơi bùa người ta thường nhắc nhiều đến bùa ngải Thái Lan. Có người thích ngải, có người lại khiếp sợ bùa ngải như một điều gì đó ghê gớm và hiểm độc. Vậy bùa ngải là gì? Thế giới bùa Thái Lan như thế nào mà nhiều người lại tìm hiểu và tin theo đến thế?


Ngải là gì? Tìm hiểu bùa ngải Thái Lan

Ngải thực tế là một loại thực vật, thân mềm, có thể làm dược liệu để chữa trị một số bệnh nhất định. Điều này đã được công bố khoa học. Củ ngải nhỏ như củ nghệ hoặc nhỏ hơn. Ngải có thể chữa bệnh nhưng cũng có ngải có độc tố, làm người mẩn ngứa, dị ứng hoặc có thể gây mất mạng.

Bùa ngải được làm từ cây ngải lâu năm. Hiểu nôm na là người chơi bùa ngải Thái Lan là dùng bùa ngải kêu gọi các thế lực siêu nhiên hắc ám yểm vào ngải để làm theo những gì mà người làm ra nó định sẵn.

Người ta vẫn truyền nhau rằng, trong các loại bùa Thái thì đây là loại Bùa Thái Lan ghê rợn nhất bởi để luyện ngải, nuôi ngải thì các thầy, các pháp sư phải nuôi bằng máu gà và máu của chính mình. Chăm sóc ngải không khác gì chăm con, thậm chí còn hơn thế nữa : tắm cho ngải, cho ngải ăn, đọc thần chú cho ngải nghe, đặc biệt là phải vào những giờ nhất định trong ngày. Xung quanh việc nuôi ngải là hàng ngàn câu truyện âm u, huyền bí và ly kỳ đến ghê rợn.

Hiện nay có khoảng hơn 100 loài ngải có thể dùng làm bùa. Chúng thường được mọc rải rác ở trong các rừng sâu, nơi chướng khí ngút ngàn. Chính bởi lẽ đó mà mà ngải thường có tính Linh – Ma, là nơi để các yêu ma quỷ quái rất thích trú ngụ và nhập vào. Tuy nhiên, để trở thành Bùa thì riêng cây ngải không thể thực hiện được mà cần phải có một lựa lượng âm binh giúp sức. Bất cứ loại bùa nào cũng cần có điều này. Hiểu đơn giản rằng, người ta sử dụng bùa ngải Thái Lan thường là những người có ý đồ xấu, dùng để hại người. Do đó, các vị thần linh, phật, chúa không thể giúp sức. Mà chỉ có âm binh, những đám quỷ quái, yêu ma mới có thể làm điều này. Bởi càng hại người, giết người thì chúng càng tăng thêm sức mạnh siêu nhiên. Chính vì vậy, những việc làm thất đức thường có mặt chúng.

Bùa ngải là một trong các loại bùa Thái được nhiều người tìm hiểu đến, đặc biệt là với những người miền Nam Việt Nam. Bởi vùng này bị ảnh hưởng của văn hóa Campuchia và Lào nên ngải rất được ưa chuộng. Với những người ganh ghét, đố kỵ hoặc muốn điều khiển một người nào đó làm theo tôn chỉ, ý niệm của mình thường luyện bùa Thái Lan này. Tuy nhiên, là việc làm thất đức nên hậu họa về sau của loại bùa này là không thể biết được.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com/

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon