Thứ Tư

Cách làm bùa yêu bằng máu kinh được các chị em truyền tai

Từ khóa

Bùa yêu luôn là loại bùa có sức lan tỏa và len lỏi nhanh nhất trong thế giới mê tín hiện nay. Bởi loại bùa này không kén chọn người dùng. Nam nữ, thậm chí là đồng tính vẫn nhờ các thầy, pháp sư làm bùa yêu để giữ người thương cho mình. Và trên các trang mạng gần đây đang truyền tai nhau câu chuyện không cần đi đâu xa xôi mà vẫn có được tình cảm của người mình yêu bằng cách làm bùa yêu bằng máu kinh.

Cách làm bùa yêu bằng máu kinh tức là lấy chính máu kinh nguyệt của người nữ để luyện nên bùa yêu, để lấy được tình cảm của người khác, khiến họ đứng ngồi không yên, một ngày không gặp là bồn chồn, lo lắng, thậm chí thực hiện những hành động mà chính họ không thể kiểm soát hoặc người khác không thể tác động lại được. Bùa yêu bằng máu kinh nguyệt được cho là có từ thời xa xưa, khi các cung nữ, phi tần muốn dụ dỗ vua chúa thường trộn máu kinh của mình vào các đồ ăn, thức uống của vua hòng lấy được sự ân sủng.

Cho đến thời nay, bên cạnh việc luyện bùa yêu bằng ngải thì cách luyện bùa yêu bằng máu kinh nguyệt được cho là tiện lợi hơn nhiều. Không cần đi đâu xa xôi, lấy vốn tự có của bản thân mà vẫn đạt được điều mình mong muốn. Nhiều người chia sẻ câu chuyện thành công của mình khi thực hiện loại bùa chú này. Đặc biệt là với gái mại dâm, họ thường làm để giữ khách quen cho mình.

Cách làm bùa yêu bằng máu kinh cũng rất khác nhau. Có người cho rằng, chỉ cần lấy một ít phần lõi bong trong miếng băng vệ sinh có chứa kinh nguyệt, đem phơi khô rồi đốt lấy tro hòa vào café hay đỗ đen rồi đem cho người nam kia uống. Tất nhiên là không để cho người ấy biết. Khi ấy, họ sẽ tự động tìm đến gắn bó và đáp ứng mọi yêu cầu của mình.

Bùa yêu bằng máu kinh nguyệt còn được thực hiện bằng cách lấy máu kinh màu thâm sẫm của những ngày đầu, hòa với nước hoặc đồ uống rồi cho nam nhân uống. Như vậy thì họ cũng sẽ quỵ lụy mãi mãi.

Cách làm bùa yêu bằng kinh nguyệt còn được truyền tai bằng cách lấy máu kinh hòa với rượu rồi hạ thổ 100 ngày. Sau đó, hòa rượu với thần sa rồi vẽ lên lá bùa. Sau đó đặt dưới gối của người nam và không được để cho họ biết.

Không biết cách làm bùa yêu bằng máu kinh là đúng hay sai, thành công hay thất bại nhưng sự cuồng tín, cũng như cách thực hiện rất mất vệ sinh này thực sự dẫn đến những hậu họa không thể lường trước được.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon