Thứ Ba

Thế giới bùa ngải thời cổ đại - Chuyện chưa được tiết lộ

Từ khóa

Các thông tin về bùa ngải vẫn luôn là một dấu hỏi lớn dành cho tất cả mọi người. Tùy vào độ quan tâm và sự tiếp nhận của mỗi người mà có sự nhìn nhận khác nhau. Sự thật về bùa ngải như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Sự thật về thế giới bùa ngải thời cổ đại

Thế giới bùa ngải thời cổ đại là những câu chuyện về thuật luyện một loài thực vật vô chi vô giác có tên là ngải thành một cây có linh hồn giống như con người. Khi các pháp sư cao tay có khả năng tôi luyện được một cây ngải bình thường thành một cây ngải có linh hồn và kết hợp với nó là bùa được yểm chú thì sẽ tạo nên bùa ngải có sức mạnh to lớn. Loại bùa ngải này có khả năng đoán trước được vận mệnh tương lai, làm thuốc chữa bệnh, làm bùa cải tạo tình cảm giữa người với người trở nên tốt đẹp hơn nhưng nó cũng có thể được dùng với mục đích xấu xa hơn đó là đi hại người làm cho người bị dính bùa tâm thần bấn loạn, thể xác đau đớn…

Bùa ngải được phát hiện và sử dụng khá thịnh hành ở các nước Châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan… Đặc biệt, ở Việt Nam bùa ngải được biết đến nhiều nhất ở khu vực tỉnh Phú Thọ, Thanh Hóa, miền Tây xứ Nghệ với nhiều mục đích sử dụng bùa ngải khác nhau.
Thế giới bùa ngải lưu truyền rằng, loại ngải quý hiếm nhất là phù phấn ngải. Loại ngải này có hình dạng giống với hoa lan đất nhưng có bộ rễ lớn hơn và chỉ mọc ở những vùng núi xa xôi. Tuy loài ngải này rất quý hiếm nhưng nó lại rất độc sự thật về ngải này là nếu ai đụng vào nó sẽ bị sung tấy toàn thân và phải chịu đau đơn trong vòng 100 ngày, nếu không kịp thời cứu chữa thì có thể sẽ bị chết.

Sự thật về bùa ngải mà nhiều người biết đến chỉ là chuyện mà các pháp sư đưa ngải về nuôi trồng và tôi luyện nhưng thực chất chuyện luyện ngải phụ thuộc rất nhiều vào năng lực của pháp sư, không phải pháp sư nào cũng có thể luyện được ngải. Luyện bùa ngải chính là cuộc đọ sức, đọ năng lực giữ các pháp sư trong giới tà thuật. Những pháp sư cao tay sẽ dùng chính máu của mình hòa cùng trứng gà hoặc máu gà để luyện ngải giúp cho ngải lớn mạnh hơn nhưng với những pháp sư non tay thì khi sử dụng cách này có thể sẽ bị phản tác dụng và gây hại cho chính mình.

Ngày nay với sự tiến bộ và phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, bùa ngải không còn được nhiều người quan tâm đến nữa nhưng sự thật về thế giới bùa ngải vẫn là chủ đề mà nhiều người quan tâm.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon