Chủ Nhật

Bùa ngải tình yêu - Cách nuôi ngải yêu như thế nào?

Từ khóa

Ngải yêu hay bùa ngải tình yêu là một thứ thần bí có sức mạnh siêu nhiên mà nhiều người mê đắm tình yêu thái quá thường tìm đến. Họ nghiên cứu cách luyện ngải yêu hoặc tìm các vị pháp sư biết làm bùa yêu để giúp họ có được tình yêu mà họ hằng mong ước.

1. Bùa ngải tình yêu là gì

Bùa ngải tình yêu như tên gọi của nó là một loại bùa được luyện từ cây ngải các tác dụng giúp người yểm bùa có được tình cảm của người bị yểm bùa, để họ lưu luyến và gắn bó suốt đời.

Ngải thực chất chỉ là một cây thực vật có tính dược liệu, có loại có thể chữa bệnh, có loại có thể độc tố gây chết người. Tuy nhiên, bản thân ngải không thể mang lại sức mạnh gì nếu không có các vị pháp sư hoặc người tìm cách luyện ngải yêu để biến nó thành một loại bùa chú kì bí.

Những người mê đắm tình yêu, muốn giữ chân người yêu, hay những người đau khổ vì không có tình yêu như ý, yêu không được đền đáp... thường rất dễ tìm đến cách nuôi ngải yêu để coi như một sự bám víu vào thế lực siêu nhiên giúp họ có được điều mình mong muốn.

2. Cách luyện ngải yêu

Để luyện được Bùa ngải tình yêu thì thứ cần có trước tiên là cây ngải. Ngải thường được sử dụng để làm cách luyện ngải yêu là cây ngải nàng mơn màu trắng. Cùng với đó là các đồ cúng khác như: hương, bắp rang, gạo, muối, rượu, hoa, trứng gà sống.

Người ta truyền tai nhau cách nuôi ngải yêu được thực hiện như sau : Để cây ngải nàng mơn và đồ cúng trước mặt, thắp hương và đọc thần chú. Ngoài ra, không được quên vẽ lá phù ra giấy vàng đỏ để làm bùa trấn thiên luyện ngải.
Những câu chuyện về cách nuôi ngải yêu được len lỏi truyền nhau trong cuộc sống hiện đại. Cho đến nay, từ những người nghiên cứu sâu rộng đến những người mới nghiên cứu vẫn chưa thể giải thích thỏa đáng cho việc bùa ngải yêu liệu có tác dụng thật hay không.

Tuy nhiên, một điều có thể chắc chắn rằng, người luyện bùa ngải và người sử dụng bùa ngải yêu nói riêng và bùa ngải nói chung đều phải chấp nhận một việc rằng sau này sẽ có những hậu quả khôn lường có thể xảy ra và họ có thể sẽ phải chịu đau đớn, thậm chí là mất mạng. Nhất là khi người bị yểm bùa phát hiện ra hoặc giải được Bùa ngải tình yêu đó thì sức mạnh của bùa ngải bị phá vỡ. Hậu quả như thế nào thì tùy từng người khi đó có tránh được hoặc phải chịu đựng ít nhiều ra sao.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon