Thứ Hai

Chia sẻ cách giải bùa ngải bằng trứng gà hiệu quả

Từ khóa

Nhắc tới bùa ngải nhiều người cảm thấy rất lo lắng và hoảng sợ vì bùa ngải được xem là vật hại người rất đáng sợ. Tuy nhiên các bạn đừng lo lắng quá vì đã có cách trị bùa ngãi rồi. Các bạn có thể giải bùa ngải bằng trứng hoặc giải bùa ngải Miên. Chi tiết cách giải bùa ngải như thế nào sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Những dấu hiệu nhận biết bị dính bùa ngải

Chắc hẳn bạn đã rất nhiều lần nghe đến khái niệm bùa ngải, bùa yêu rồi đúng không nào. Có thể bạn tin hoặc không tin là có bùa ngải nhưng qua một số nghiên cứu khoa học chứng minh bùa ngải là có thật. Trước đây bùa ngải chủ yếu được dùng với mục đích tốt đó là chữa bệnh cứu người, cầu bình an…nhưng giờ đây nhiều người đã lợi dụng bùa ngải để làm hại người khiến bùa ngải trở thành một thứ rất kinh khủng mỗi khi được nhắc đến. Khi bị dính bùa ngải mà người khác hại người cần nhanh chóng tìm cách giải bùa ngãi vì nó có thể làm cho người bị dính bùa tâm trạng bất an, tâm thần bấn loạn, cơ thể mệt mỏi hoặc gây ra những cơn đau nhức khó hiểu…

Những cách trị bùa ngải hay được sử dụng nhất

Trước khi áp dụng một số cách trị bùa ngãi các bạn cần kiểm tra xem mình có bị dính bùa hay không bằng một số cách sau:

Giải bùa ngải bằng trứng có lẽ là cách hiệu quả và đơn giản nhất. Cách làm như sau : Dùng một quả trứng gà đã được luộc chín đem lăn lên người trong vòng 5-10 phút sau đó dùng dao tách đôi quả trứng ra. Nếu lòng đỏ trứng chuyển thành màu đen tức là bạn đã bị dính ngải hoặc nếu lòng đỏ trứng chuyển sang màu đỏ tươi thì bạn đã dính ngải rất nặng và ngược lại nếu lòng đỏ trứng không chuyển màu, giữ nguyên màu vàng thì bạn không dính ngải.

Dùng một nắm đỗ tương hoặc đỗ đen nhai kỹ nếu cảm thấy có mùi tanh thì đã dính ngải còn nếu không cảm thấy có mùi tanh thì chưa dính ngải.

Khi phát hiện ra bị dính ngải các bạn có thể áp dụng cách giải bùa ngải bằng trứng hoặc giải bùa ngải Miên như sau:
Giải bùa ngải bằng trứng : Dùng trứng gà luộc đã bóc vỏ lăn đi lăn lại lên toàn bộ cơ thể hoặc lăn tập trung vào chỗ cảm thấy bị đau nhức trong nhiều ngày liên. Để kiểm tra xem đã hết ngải hay chưa các bạn dùng dao bổ đôi quả trứng đã lăn ra để kiểm tra: nếu lòng đỏ trứng vẫn giữ nguyên màu ban đầu thì chứng tỏ bạn đã giải ngải thành công còn nếu lòng đỏ trứng vẫn có màu đen hoặc màu đỏ tươi là vẫn còn ngải.

Giải bùa ngải Miên : Cách giải này là cách giải của người Miến Điện tức là khi phát hiện bị dính ngải các bạn nên đến nơi có người mới đẻ và lưu trú tại đó khoảng nửa ngày để hơi hướm, máu huyết của người đẻ hóa giải bùa ngải.

Trên đây là cách trị bùa ngải mà nhiều người hay áp dụng. Nếu phát hiện bị dính ngải hoặc có người thân quen dính ngải các bạn hay chia sẻ cách này tới họ nhé.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon