Thứ Tư

Rùng mình những câu chuyện ma có thật ở Việt Nam

Từ khóa

Chuyện ma quỷ là chuyện rất đáng sợ khiến nhiều người cảm thấy rất kinh hãi và không muốn nghe kể về. Tuy khoa học chưa có bất kỳ nghiên cứu chứng minh rằng ma quỷ là có thật hay không có thật nhưng trong tâm niệm mỗi người đều tin chuyện ma quỷ là chuyện có thật. Bạn đã được nghe kể về những câu chuyện ma hay chưa? Bạn có tò mò muốn biết nội dung những câu chuyện ma có thật tại Việt Nam đó là gì không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số câu chuyện ma có thật ở Việt Nam. Các bạn có hứng thú hãy cùng đọc và chia sẻ cảm nghĩ với chúng tôi nhé.

Những câu chuyện ma có thật ở Việt Nam

Câu chuyện ma có thật tại Việt Nam đầu tiên mà chúng tôi muốn kể với các bạn đó chính là câu chuyện ma về một bé gái 17 tháng tuổi bị rắn độc cắn. Vào khoảng tháng 12/2014 cô Dung đã để con gái 17 tháng tuổi của mình chơi ở vườn phía sau nhà. Một lúc sau cô ra kiểm tra bé thì thấy trên mặt của bé có đầy máu nhưng trên tay bé đang nắm một con rắn. Ngay lập tức cô Dung đã đưa bé đến viện nhưng bác sĩ kết luận bé đã chết và nguyên nhân không phải do dính nọc độc của con rắn đó. Ngay lúc đấy cô Dung đã cảm thấy vô cùng sợ hãy nên đã đi xem bói và biết rằng bé gái con mình chết do hồn ma nhập vào con rắn và lấy đi sinh mạng của bé.

Câu chuyện ma có thật ở Việt Nam thứ 2 mà chúng tôi muốn kể với các bạn đó là câu chuyện về số máu của một người bí ẩn trong căn nhà hoang. Tại một căn nhà hoang phía Nam Hà Nội công an phát hiện có rất nhiều máu nhưng xung quanh đó lại không tìm thấy người. Ngay lập tức công an đã cho tiến hành xét nghiệm ADN để xác minh danh tính của người có mẫu máu đó nhưng sau khi kiểm tra xong công an không thể tìm ra người có máu ADN mà họ đã xét nghiệm ra.

Câu chuyện ma có thật tại Việt Nam thứ 3 là câu chuyện ma về bức thư của một người anh trai đã chết cách đây 13 năm gửi về cho người em của mình. Người em cho biết anh trai họ đã chết cách đây 13 năm và sau khi chết người nhà đã kiểm tra rất kỹ những vật dụng của người anh nhưng không có gì bất thường. Vào một ngày nọ người em phát hiện ra một bức thư trong hòm của người anh trai, trong thư đề cập đến việc vì sao anh ấy bị chết và những tâm nguyện anh muốn người thân hoàn thành giúp mình.

Trên đây là những câu chuyện ma có thật tại Việt Nam được mọi người chia sẻ trong thời gian gần đây, nghe rất đáng sợ phải không các bạn.

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon