Thứ Tư

Rùng mình những câu chuyện ma có thật ở Việt Nam ( phần 2 )

Từ khóa

Có rất nhiều người không tin chuyện ma quỷ là có thật nhưng sau khi nghe một số câu chuyện ma thì lại tin ngay là ma quỷ có thật. Vậy thực sự có ma quỷ hay không? Các câu chuyện ma có thật nào khiến nhiều người tin rằng có ma quỷ. Để chứng minh ma là có thật mời các bạn đọc những câu chuyện ma có thật ở Việt Nam và trên thế giới trong bài viết dưới đây.

Những câu chuyện ma có thật ở Việt Nam

Những câu chuyện ma có thật ở Việt Nam mà chúng tôi muốn các bạn đọc đầu tiên chính là câu chuyện “Bí mật miếu hoang ven đường”: Chuyện này kể về những ngôi miếu hoang ven đường dọc tuyến đường Bắc-Nam. Những người lái xe đi qua đây và cả những người dân sống quanh con đường này đã không ít lần chứng kiến những hồn mà chết oan do tai nạn trên đường hù dọa người đi đường. Chính vì chết oan khuất nên những hồn mà này thường tìm người chết theo mình khiến cả đoạn đường xảy ra thêm nhiều vụ tai nạn thảm khốc hơn.

Câu chuyện ma có thật tại Việt Nam thứ 2 mà chúng tôi muốn kể đến các bạn là câu chuyện “Cô gái giữa đêm”. Chắc hẳn các bạn cũng đã từng nghe thấy câu chuyện về việc xuất hiện một cô gái xinh xắn xuất hiện giữa đêm rồi phải không nào. Câu chuyện này cũng gần tương tự như vậy, chuyện kể rằng vào một đem khuya nọ có một anh thanh niên đi làm về trên đoạn đường hoang vắng thì gặp một cô gái xinh xắn xin đi nhờ xe. Nghĩ thương cô gái nên anh chàng đã cho cô đi nhờ, trên cả quãng đường dài anh chàng nói chuyện hỏi thăm cô gái nhưng không thấy cô trả lời anh liền quay lại phía sau nhìn thì không thấy cô gái đó đâu nữa.

Ngoài những câu chuyện ma có thật ở Việt Nam thì cũng có rất nhiều những câu chuyện ma có thật trên thế giới. Câu chuyện thứ 3 mà chúng tôi kể dưới đây là một trong những câu chuyện ma có thật trên thế giới đã khiến rất nhiều người sợ hãi, câu chuyện có tên là “Oan thai”. Câu chuyện này kể về một cô gái người Mỹ trong một lần đi tắm đã bị hồn ma cưỡng bức. Sau khi bị cưỡng bức cô gái này đã có thai và đẻ ra một đứa trẻ khiến cô cùng gia đình chịu bao sự oán thán, tránh móc.

Tại Việt Nam và trên thế giới có rất nhiều các câu chuyện ma có thật khiến nhiều người cảm thấy rung mình mỗi lần nghĩ lại. Nếu bạn là một người yếu bóng vía thì hãy tránh xa những câu chuyện ma này nhé vì nó sẽ ám ảnh và làm bạn sợ hãi trong một thời gian rất lâu đó.

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon