Thứ Năm

Cách nhận biết người bị bỏ bùa, đơn giản, chính xác

Từ khóa

Bùa chú, bùa ngải, bùa yêu...là những điều bí ẩn, mơ hồ nhưng vẫn luôn len lỏi tồn tại trong cuộc sống hiện đại. Điều đáng nói là rất nhiều câu chuyện nửa đúng nửa sai, nửa khó tin nửa có thật về Cách làm bùa điên vẫn luôn được truyền tai nhau. Bản chất của bùa không xấu nhưng nó bị biến đổi tốt xấu dựa vào mục đích của người sử dụng. Để biết mình hoặc người khác có bị bỏ bùa hay không, hãy tham khảo bài viết cách nhận biết người bị bỏ bùa sau đây.



Thực chất, cách nhận biết người bị bỏ bùa thường không dành cho người bị bỏ bùa vì chính bản thân họ lúc đó cũng không thể làm chủ được ý nghĩ và hành động của mình, không biết được mình đang bị bỏ bùa. Do đó, thường những người xung quanh mới có thể nhận ra và tìm cách giải. Nếu có chăng chỉ là những người bị bỏ bùa nhưng nhẹ vì thầy bỏ bùa không cao tay.

Cách nhận biết bị bỏ bùa dễ nhận thấy như

- Làm những điều mà trước giờ chưa bao giờ làm, trái với tính cách, suy nghĩ trước đây của người ấy.

- Cơ thể đau nhức, mệt mỏi không có lý do, đi khám không ra bệnh hoặc khi đi khám thì không thấy đau ốm gì, về nhà mới bị phát tác.

- Có những tình cảm bất hợp lý. Điều này dễ nhận thấy nhất khi bị bỏ bùa yêu bằng kinh nguyệt. Họ có thể say đắm một người nào đó mà có thể trước đấy họ ghét, không có cảm tình, thậm chí là không hề quen biết. Bất chấp mọi lời khuyên can của mọi người mà đến với người ta không hề biết lý do.

- Cách nhận biết người bị bỏ bùa cũng dễ nhận thấy là làm ăn sa sút. Công việc đang trơn tru nhưng bỗng dưng lại gặp nhiều trắc trở, hoặc bản thân hành động thiếu suy nghĩ dẫn đến những hậu quả không hề lường trước được. Điều này dễ gặp khi người ấy bị bỏ bùa từ những người ghanh ghét, đố kị trong công việc.

Nhiều người tìm Cách làm bùa điên để làm cho người khác hoặc là không kiểm soát được bản thân mình, làm những hành động dại dột hoặc là để họ phụ thuộc vào mình, phục vụ cho lợi ích của bản thân mình...

Khi nhận thấy bản thân hay người thân, bạn bè đã bị dính bùa của một ai đó thì hãy nhanh chóng tìm ra giải ngay. Để chắc chắn với các biểu hiện ấy có phải là bỏ bùa hay không, có thể dùng các cách:

- Lấy trứng gà đã luộc bóc vỏ còn nóng lăn lên người. Nếu lòng đỏ chuyển sang màu đen tức là bị nhiễm bùa, chuyển sang màu đỏ tươi là nhiễm rất nặng.

- Nhai 1 nắm đậu xanh thấy tanh thì chắc chắn đã bị bỏ bùa ngải.

- Ngậm 1 miếng cam thảo, nếu nôn ra nước cam thảo thì đã trúng độc của ngải.

Sử dụng bùa điên để hãm hại người khác là việc làm phi nhân tính và có thể để lại hậu quả không thể lường trước được. Và để tránh những điều ấy có thể xảy ra, hãy cẩn trọng trong từng hành động và các mối quan hệ. Đặc biệt là những người có địa vị, làm ăn kinh doanh phát đạt bị nhiều người ganh ghét

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon