Thứ Tư

Tự làm bùa yêu tại nhà - Câu chuyện được các chị em tâm sự

Từ khóa

Bạn đã có gia đình và bạn cảm nhận thấy tình cảm vợ chồng bạn không còn được mặn nồng như xưa? Nếu cảm thấy tình cảm giữa 2 người có phần nhàm chán và tẻ nhạt, không còn được như trước thì các bạn có thể tự làm bùa yêu để kích thích tình cảm trở nên tốt đẹp hơn. Bạn đã biết cách làm bùa yêu chưa? Nếu chưa biết cách tự làm bùa yêu đơn giản tại nhà thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Cách làm bùa yêu đơn giản tại nhà

Bùa yêu được xem là một loại bùa có khả năng giúp tình cảm giữa hai người trở nên tốt đẹp hơn, gắn kết hơn. Các bạn có thể tự làm bùa yêu theo một số công thức mà người xưa để lại hoặc có thể dùng cách vẽ bùa yêu. Thường thì mọi người sẽ chọn cách làm bùa yêu theo công thức từ các loại có mùi thơm chứ không chọn cách vẽ bùa yêu vì cách này còn phải phụ thuộc vào khả năng vẽ của mỗi người nữa.
Làm bùa yêu bằng các loại hoa có mùi hương thơm đặc biệt như hoa oải hương, hoa hồng, hoa đàn hương…là cách làm bùa yêu đơn giản nhất nhưng lại có công dụng rất tốt. Để làm bùa yêu các bạn thực hiện như sau:

Chuẩn bị
  • Các loại hoa có mùi thơm như : hoa hồng, hoa oải hương, hoa ngải vàng…
  • Cỏ ba lá, cây bạc hà mèo, quế, vỏ cam…
  • Một cây nến màu đỏ
  • Một cái gương

Cách thực hiện như sau : Dùng tất cả các loại nguyên đã chuẩn bị ở trên gồm hoa hồng, hoa oải hương, hoa ngải vàng, cỏ ba lá, cây bạc hà mèo, quế, vỏ cam… đem phơi khô, dã nhỏ rồi chia làm ba phần.

  • Một phần bạn dải dưới giường ngủ của 2 vợ chồng bạn
  • Một phần đem xoa đều lên cây nến đỏ đã chuẩn bị. Đặt cây nến trước gương rồi đốt cháy sau đó tâm niệm tất cả những tình cảm mà bạn muốn dành cho người ấy lên ngọn lửa đang cháy. Khi cây nến cháy được một nửa bạn hãy tắt nến đi.
  • Phần cuối cùng bạn dùng để hòa vào nước tắm và dùng nước đó để tắm. trong lúc tắm hãy trút bỏ mọi buồn phiền trong lòng bạn.

Chỉ với một vài bước đơn giản như vậy thôi bạn đã tự làm bùa yêu cho chính mình rồi đó. Tuy cách làm này rất đơn giản và có phần vô căn cứ nhưng thực chất nó lại đem lại hiệu quả rất cao cho các đôi vợ chồng đó nhé. Các bạn hãy thử làm theo cách mà chúng tôi đã chia sẻ và cảm nhận sự thay đổi trong mối quan hệ giữa 2 vợ chồng bạn nhé.

Chúc các bạn thành công với cách tự làm bùa yêu này.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon