Thứ Tư

Hướng dẫn tự làm bùa may mắn đơn giản

Từ khóa

Lá bùa hộ mệnh được xem là một vật phòng thân giúp người mang bùa tránh được tà ma, ác quỷ và cảm thấy yên tâm hơn. Bùa hộ mệnh không nhất thiết phải là bùa yểm do pháp sư làm mà các bạn cũng có thể tự làm bùa hộ mệnh, tự làm bùa may mắn cho riêng mình với những vật dễ tìm nhất. Dưới đây là hướng dẫn cách tự làm bùa may mắn các bạn hãy tham khảo nhé.

Hướng dẫn cách tự làm bùa may mắn

Các bạn có thể tìm kiếm và sử dụng một số loại nguyên liệu dưới đây để làm lá bùa hộ mệnh cho mình và người thân xung quanh nhé. Nếu không muốn sử dụng nữa các bạn có thể giải bùa ếm bằng cách thôi không sử dụng nữa là được.

1. Làm bùa hộ mệnh bằng chu sa : Chu sa là một vị thuốc đông y có 2 dạng là phấn bột và loại hạt dạng cát. Để làm bùa hộ mệnh bằng chu sa các bạn nên chọn loại hạt cát này. Chỉ cần làm một chiếc túi vải nhỏ sau đó cho chu sa dạng hạt cát vào bên trong rồi buộc kín và mang theo bên mình là được. Nhiều người còn sử dụng thêm cây đăng tâm thảo phơi khô, đậu đen và một lá bùa xin ở chùa để cho vào cùng với chu sa cũng rất hiệu nhiệm.

2. Làm bùa hộ mệnh bằng hoàng kim thạch : Cũng giống như chu sa, hòng kim thạch cũng là một vị thuốc đông y nhưng có độc dược rất cao nên không được bán rộng rãi. Nếu tìm mua được hoàng kim thạch các bạn có thể làm bùa hộ mệnh giống hệt với chu sa là được.

3. Làm bùa hộ mệnh bằng cây ngải cứu : Ngải cứu được xem là một loại dược liệu có tính hàn dùng để châm cứu, trị đau đầu hoặc phòng trừ bệnh cảm cúm. Nếu muốn làm bùa hộ mệnh bằng ngải cứu các bạn chỉ cần phơi khô cây ngải cứu rồi cho vào một chiếc túi nhỏ luôn mang theo bên mình, đặc biệt mang theo ngải cứu vào ban đêm còn có tác dụng xua đuổi ma quỷ và hơi lạnh.

4. Làm bùa hộ mệnh bằng củ gừng : Gừng là một loại gia vị và cũng là một loại dược phẩm có khả năng tăng cường sức khỏe. Ngoài ra nó còn được sự dụng như một nguyên liệu để làm bùa hộ mệnh.

Nếu tự làm bùa may mắn, bùa hộ mệnh bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên như chia sẻ bên trên thì công dụng của nó chỉ mang tính tương đối vì nó tác động nhiều đến tâm lý của người dùng làm cho người dùng cảm thấy yên tâm hơn. Tuy nhiên, nếu muốn tăng khả bảo vệ bình an cho mình thì nên tìm đến các thầy pháp sư để làm bùa yểm. Tuy bùa yểm có 2 mặt tốt xấu nếu sử dụng không đúng cách nhưng bạn vẫn có thể sử dụng được vì nếu gặp bất trắc gì các bạn có thể giải bùa ếm. 

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon