Thứ Tư

Sức mạnh của thế giới bùa chú tâm linh

Từ khóa

Thế giới bùa chú có rất nhiều điều bí ẩn mà không ai có thể biết tường tận mọi việc về nó. Khi nhắc đến bùa chú nhiều người thường nói đó là mê tín dị đoan nhưng thực chất bùa chú đã tồn tại từ xưa đến nay trong văn hóa các dân tộc Việt Nam. Vậy bùa chú là gì, sức mạnh của bùa chú to lớn đến đâu chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bùa chú là gì

Bùa chú là khái niệm gọi chung mà con người đặt ra khi sử dụng một vật gì đó có mục đích. Trên thực tế, bùa chú tồn tại ở nhiều dân tộc trên thế giới chứ không chỉ riêng Việt Nam. Thế giới bùa chú rất đa dạng và được sử dụng với 2 mục đích tốt-xấu tùy thuộc vào người sử dụng bùa chú. Tại Việt Nam bùa chú gồm các loại như : thần chú bùa yêu, bùa chú xăm hình, bùa chú cầu sức khỏe, bùa chú hại người

Sức mạnh của bùa chú như thế nào

Trong dân gian bùa chú được sử dụng rất nhiều với các mục đính khác nhau nhưng không ai có thể đo lường được sức mạnh của bùa chú ra sao. Bùa chú có thể dùng để kết nối tình cảm giữa người với người, dùng để làm bùa yểm cầu mong sức khỏe bình an, cầu mong cuộc sống yên bình, thanh thản nhưng cũng có thể dùng để hại những người mình ghen ghét, đố kị, những người hơn mình về tất cả mọi mặt…

Nếu bạn dùng thần chú bùa yêu, bùa chú để cầu bình an hay đại loại là loại bùa chú mang đến điều tốt cho người khác thì chỉ cần bạn tâm niệm vào những điều tốt đẹp đó thì bạn sẽ có niềm tin để giúp người, giúp mình vượt qua mọi khó khăn, bệnh tật và những điều không may.

Nếu bạn dùng bùa chú với mục đích xấu thì sức mạnh của bùa chú còn phụ thuộc rất nhiều vào sức mạnh và khả năng của người làm ra bùa chú. Tuy nhiên, nhiều nhà khoa học tâm lý cho rằng bản thân bùa chú không có sức mạnh gì cả. Tất cả sức mạnh của bùa chú đều là do yếu tố tinh thần của người dính bùa và người bỏ bùa có vững hay không.

Tổng kết lại, sức mạnh của bùa chú dựa vào niềm tin của con người, yếu tố tinh thần là chủ yếu chứ nó không có sức mạnh cụ thể. Nó có thể tốt hoặc xấu phụ thuộc vào quan và suy nghĩ của mỗi người. Dù nói thế nào đi chăng nữa thì bùa chú cũng là một trong những bản sắc văn hóa, tinh thần tồn tại trong văn hóa của mỗi dân tộc.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

1 nhận xét so far

vâng. bài viết ko có giá trị gì





EmoticonEmoticon