Thứ Tư

Xem bói kiếp trước bạn là ai và chết như thế nào

Từ khóa

Chắc hẳn trong chúng ta có rất nhiều người muốn biết kiếp trước của mình như thế nào và mình chết ra sao. Bạn có muốn biết kiếp trước bạn là ai và chết như thế nào không? Nếu muốn thì hãy thử xem bói theo hướng dẫn mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết dưới đây để biết kiếp trước của mình như thế nào nhé!

Xem bói kiếp trước bạn là ai và chết như thế nào

Cuộc sống của con người là một vòng luân hồi giữa kiếp này và kiếp khác. Ở mỗi kiếp con người lại có cuộc sống khác nhau, sự nghiệp khác nhau. Để biết kiếp trước bạn là ai và chết như thế nào hãy thử cách xem bói dưới đây.

Xem kiếp trước mình là ai : Để xem kiếp trước mình là ai bạn chỉ cần lấy tất cả các con số trong ngày tháng năm sinh của bạn cộng lại cho đến khi kết quả các con số cộng lại là một chữ số thì lấy số đó so sánh với kết quả dưới đây:

Con số
Kết quả
1
Sát thủ
2
Thường dân
3
Thiếu gia
4
Công chúa
5
Hoàng đế
6
Hoàng tử
7
Nô tì
8
Đại ca giang hồ
9
Vũ công


Ví dụ: Bạn sinh ngày 30/4/1993 bạn cộng như sau: 3+0+4+1+9+9+3=29, tiếp tục cộng tiếp: 2+9=11, tiếp tục lấy 1+1=2. Kết quả là 2 bạn so với bảng trên, kiếp trước bạn là thường dân.

Xem kiếp trước mình làm gì: Để xem kiếp trước mình làm gì các bạn chỉ cần lấy tất cả các con số trong năm sinh của bạn cộng với con số ngày sinh cho đến khi ra kết quả là một chữ số thì lấy số đó so với bảng kết quả dưới đây:
Con số
Kết quả
1
Bác sĩ
2
Y tá
3
Công an
4
Giáo viên
5
Kinh doanh
6
Buôn bán
7
Quan chức nhà nước
8
Đại ca giang hồ
9
Vũ công



Ví dụ : Bạn sinh ngày 30/1993 bạn cộng như sau: 3+0+1+9+9+3=25, tiếp tục cộng tiếp: 2+5=7. Kết quả là 7 bạn so với bảng trên, kiếp trước bạn làm quan chức nhà nước.

Xem bạn chết như thế nào: Để xem bạn chết như thế nào bạn lấy con số trong ngày sinh của bạn so sánh với kết quả dưới đây. Nếu ngày sinh của bạn là số có 2 chữ số thì cộng 2 số đó lại với nhau và xem kết quả.

Số 1: Bạn bị chết vì hỏa hoản

Số 2: Bạn bị chết vì nổ bom

Số 3: Bạn bị chết vì kẻ gian hãm hại

Số 4: Bạn quá nổi tiếng dẫn đến người khác ghét và ám hại

Số 5: Bạn chết vì bệnh tật khi già cả

Số 6: Bạn chết vì tự tử

Số 7: Bạn chết vì kẻ thù từ kiếp trước liên kết với nhau hại chết

Số 8: Bạn chết vì ngã núi hoặc chết ngập nước

Số 9: Bạn chết vì bị ngã chảy rất nhiều máu

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon