Thứ Hai

Bùa mê - Cách hóa giải bùa mê như thế nào

Cách giải bùa mê như thế nào? Làm thế nào để biết mình bị bỏ bùa ngải? Bùa ngải có giải được không... Đó là những câu hỏi của rất nhiều người đang nghi ngờ hoặc đang lâm vào tình trạng bị bỏ bùa mê thuốc lú. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về bùa mê cho các bạn


1. Làm thế nào biết bị bỏ bùa mê?

Thực tế trong cuộc sống, có rất nhiều lý do để người ta tìm đến cách làm bùa mê. Có thể do ghanh ghét, cạnh tranh trong kinh doanh, cuộc sống.... Có thể vì tình yêu mù quáng muốn giữ người ta ở bên cạnh mình. Hoặc cũng có thể vì mục đích trục lợi, muốn của cải người khác thành của mình hoặc sai khiến người khác làm giàu, làm lợi cho mình.

Dưới đây là những cách nhận biết bị bỏ bùa mê rõ ràng nhất

- Luôn cảm thấy bồn chồn, lo lắng nhưng thực tế cuộc sống lại không có nguyên nhân gì dẫn đến điều ấy.

- Công việc đang trôi chảy bỗng dưng gặp biến cố, làm ăn thất bát, có người hãm hại.

- Sức khỏe giảm sút trầm trậm, thường xuyên thấy uể oải, đau xương khớp, nhất là về đêm. Trong khi trước đó không hề bị bệnh và cũng không có nguyên nhân dẫn đến bệnh. Khám không ra bệnh hoặc chữa không khỏi.

- Tình cảm gia đình bị xáo trộn, vợ chồng cãi vã, người thân mất, trùng tang v.v

Khi gặp những biểu hiện trên, hãy xác định nguyên nhân kỹ càng. Không phải cứ gặp các biểu hiện ấy là bị bỏ bùa nhưng cũng không thể trừ được nguyên nhân và nên tìm cách giải bùa mê ngay lập tức.

2. Cách giải bùa mê

Giải bùa mê, bùa ngải có thể tự giải hoặc nhờ đến các vị thần cao tay có kinh nghiệm. Họ biết cách bỏ bùa mê và từ đó biết cách hóa giải chúng.

Có thể tự tìm cách giải bùa mê như sau : Lấy trừng gà ta có trống luộc chín, bóc vỏ và lăn khắp cơ thể. Sau 1 lúc bóc lòng trắng ra, nếu thấy lòng đỏ có màu đen thì nghĩa là người bệnh đã bị bỏ bùa ngải, nếu có màu đỏ tươi nghĩa là đã bị nhiễm từ lâu, có thể đang nguy hiểm đến tính mạng. Lăn càng nhiều trừng càng tốt, lăn xong bỏ đi không ăn cũng không cho súc vật ăn. Tiếp tục lăn đến khi màu đỏ trứng gà không đổi màu nữa nghĩa là sẽ khỏi bệnh. Theo thuyết âm dương, trứng gà mang tính dương sẽ hút hết âm khí, khí độc ra khỏi cơ thể.

Cách giải bùa mê có thể áp dụng nữa là dựa vào yếu tố tâm linh. Đến bên bàn thờ gia tiên đều cầu xin tổ tiên phù hộ và giúp chữa khỏi bệnh cho gia chủ. Hoặc có thể chọn một bài kinh của Phật để niệm hằng ngày mong có một tâm hồn thanh tịnh, bỏ được sự ích kỷ, tham, sân, si của người trần tục. Cách này vừa giúp cho việc đuổi tà ma, bùa ngải, bùa chú vừa giúp có một suy nghĩ tích cực. Thực hiện kiên trì bạn sẽ có kết quả như ý.

Cần biết rằng, sử dụng bùa mê sẽ mang lại nhiều hậu họa về sau cho mình và bản thân người thân, bạn bè của mình. Do đó, hãy giữ cho mình những suy nghĩ tích cực nhất. Với những người bị yểm bùa, hãy tìm cách giải bùa mê bằng chính tâm ý của mình.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com/

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon