Thứ Ba

Cách bỏ bùa - Cách bỏ bùa đàn ông

Từ khóa

Cách bỏ bùa người khác là cách điều khiển, sai khiến người khác làm theo, tuân theo những chỉ thị, tôn chỉ, ý niệm của người bỏ bùa. Bỏ bùa trong kinh doanh, trong chuyện tình cảm, thậm chí trong việc “cướp vợ giật chồng” của người khác cũng không hề ít. Bài viết dưới đây nói về cách bỏ bùa đàn ông đang được rất nhiều người tìm hiểu, đặc biệt là chị em phụ nữ.



1. Làm bùa để yểm đàn ông

Cách bỏ bùa người khác mà đặc biệt là bỏ bùa đàn ông hay còn gọi là bùa yêu (bùa yêu gọi chung cho cả bỏ bùa đàn ông, phụ nữ hay những người mà mình thương). Ở Việt Nam, bùa yêu ít được dùng, chủ yếu là ở vùng dân tộc ít người. Tất cả những loại bùa này đều được dùng lời thiêng để yếm sao cho người người bị yểm sẽ yêu hoặc ghét người mà họ đã chỉ định.

Cách bỏ bùa đàn ông thường sử dụng đến bùa yêu này. Và xung quanh đó là rất nhiều câu chuyện bỏ bùa khác nhau. Có người bỏ bùa vì thương họ nhưng họ không thương mình, có người vì thấy chồng lăng nhăng bồ bịch hay ít quan tâm đến vợ thì bỏ bùa yêu để chồng quay về, gia đình êm ấm. Có người lại bỏ bùa người khác để gia đình tan vỡ, để chồng người khác đi theo mình

- Bỏ bùa ngải Bà chúa đôi đèn để làm cho phụ nữ có duyên. Thỉnh ngải về phải có bài chú riêng, trồng trong đất sạch, trong đất ấy có tóc mai, miếng vải có mồ hôi trinh nữ. Khi nuôi chín muồi rồi thì củ ngải sẽ bật hoa ở gốc. Hoa đó ngâm vào xà phòng, mỹ phẩm 49 hoặc 100 ngày rồi đem dùng. Sẽ có rất nhiều đàn ông thu hút và theo đuổi.

- Nếu không thể đi tìm ngải xa xôi, nhiều chị em được mách nước cách bỏ bùa đàn ông bằng chính kinh nguyệt của mình. Chỉ cần lấy tấm bông có tẩm kinh nguyệt đem đốt thành tro rồi hòa vào café hoặc đậu đen cho đàn ông uống. Họ sẽ quỵ lụy người phụ nữ này đến lúc chết.

- Bùa yêu còn có thể làm từ nhiều vật dụng khác nhau : cái gương, cái lược, cọng tóc đến cái áo, cái quần...

2. Cách chống bị bỏ bùa

Để không bị bỏ bùa người khác hãm hại thì tốt nhất nên học cách chống bị bỏ bùa. Với nam giới, để tránh bị phụ nữ bỏ bùa thì tốt nhất hãy chung thủy với người mà mình yêu thương, người yêu hoặc vợ của mình. Còn đối với trường hợp bị bỏ bùa vì người khác thương thì khó nhận biết hơn. Khi đó, có thể tham khảo các cách sau:

- Thức ăn nhìn thấy khói bay nhưng ăn thì nguội, đó là ngải

- Cốc nước nhìn không thấy đáy, đó là ngải

- Khi đi vào những bản làng xa xôi, nên mang theo ớt. Khi được mời cơm hãy cắn 1 ít ớt một và ăn. Không nên ăn chuối vì chuối dễ bị yểm ngải nhất.

- Mang theo lá đào trong ví cũng có tác dụng phòng chống bùa ngải rất tốt.

Bùa chú thực chất là cách triển khai huyền thuật. Nguồn gốc và mục đích của huyền thuật là chữa bệnh cứu người chứ không phải là hại người hay đạt được bất cứ mục đích gì như bây giờ. Do đó, trước khi tìm cách bỏ bùa người khác hãy nghĩ tới những hậu quả có thể xảy đến. Đồng thời để tránh bị bỏ bùa, hãy tìm hiểu cách chống bị bỏ bùa là tốt nhất.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com/

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon