Chủ Nhật

Cách chơi ngải toàn tập - Hướng dẫn chơi ngải

Từ khóa

Dạo trên các diễn đàn về tâm linh, bùa chú, các từ khóa, bài viết như Cách chơi ngải, Cách bỏ bùa ngải... không ít. Hoặc lên mạng tìm kiếm Google cũng có thể tìm thấy tới kết quả trả về cho từ khóa Cách chơi ngải. Tại sao từ khóa này lại hot đến vậy?

Thực ra không một người đang yên đang lành đang có cuộc sống êm ấm tốt đẹp lại đi tìm cách chơi ngải cả. Chỉ khi mà cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn, bất lực, họ không thể tự mình thực hiện được những điều mình mong muốn thì nhu cầu tìm cách chơi bùa ngải mới sinh ra. Và tùy nhu cầu tốt xấu khác nhau mà các loại ngải tốt – xấu cũng được thực hiện theo.

Tại sao lại có cả bùa ngải tốt? Thực tế, bùa ngải được làm từ cây ngải. Là cây thực vật thân mềm có củ. Củ nhỏ thì như củ nghệ, củ to thì như bắp chân người đàn ông trưởng thành. Ngải có tính dược liệu, có thể chữa bệnh rất tốt nhưng cũng có thể có độc tính đến chết người. Bởi vì ngải thường mọc ở những nơi hoang vu, rừng thẳm nên nó ám đầy tính Linh – Ma. Do đó mà các pháp sư đã thỉnh ngải về, nuôi ngải, chăm ngải và cả chơi ngải theo mục đích của mình hoặc của người thuê mình.

Ngải tốt hay xấu phụ thuộc vào người luyện ngải. Và bùa ngải độc hay không là phụ thuộc vào Cách bỏ bùa ngải và mục đích của từng người. Có người sử dụng bùa ngải để có thêm nhiều tiền tài, chức danh, hoặc học hành, thi cử đỗ đạt... Đây là Cách chơi ngải tốt, giữ đúng bản chất của bùa ngải nói chung.
Bên cạnh đó là những người có ý đồ xấu sử dụng ngải để đạt được mục đích không chính đáng của mình. Có thể là vì ganh ghét với ai đó họ sử dụng Cách chơi bùa ngải để người kia đau ốm, phá sản v.v Hoặc cũng có thể sử dụng ngải để giật vợ cướp chồng, giữ người mình thương ở bên mình mặc cho người ta không có tình cảm thậm chí là căm ghét hoặc thù hận v.v

Cách chơi ngải rất đa dạng và phụ thuộc nhiều vào trình độ của người luyện ngải. Có thể bỏ bùa ngải chỉ cần qua sợi tóc, móng tay, bộ quần áo hay cái lược v.v Hoặc cũng có thể sử dụng qua hình nhân thế mạng. Người luyện ngải phải chăm ngải hơn chăm con, đọc thần chú cho ngải nghe mỗi ngày. Và không thể thiếu trong Cách bỏ bùa ngải là sử dụng lực lượng âm binh. Âm binh này thường là các vong vất vưởng không người thờ cúng. Pháp sư đem về thờ cúng cho ăn uống và đọc thần chú cho nghe mỗi ngày. Sau đó chúng sẽ thực hiện theo tôn chỉ, ý niệm của người luyện ngải.

Sử dụng cách chơi ngải với mục đích tốt có lẽ không có gì đáng bàn cãi nhưng sử dụng cách bỏ bùa ngải để hại người khác thì thực sự rất nguy hiểm. Nguy hiểm thứ nhất cho người bị bỏ bùa và nguy hiểm thứ 2 cho chính người chơi ngải, bỏ bùa ngải nữa. Họ có thể bị ngải quật, có thể chịu hậu quả từ ngải đó mà họ đã chấp nhận ngay từ khi tìm cách chơi bùa ngải. Hoặc có thể người thân, bạn bè của họ phải gánh chịu những điều cực kỳ tệ hại.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

1 nhận xét so far

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.


EmoticonEmoticon