Thứ Năm

Khó tin chuyện người chết sống lại kể chuyện

Từ khóa

Đã có rất nhiều câu chuyện kể về chuyện người chết sống lại kể chuyện khiến nhiều người thêm tin hơn về những điều gì xảy ra sau khi chết ở thế giới bên kia. Bạn có muốn biết cuộc sống sau khi chết như thế nào không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết về điều đó nhé.


Câu chuyện người chết sống lại kể chuyện

Đối với tất cả mọi người thì chuyện cuộc sống sau khi chết như thế nào luôn là vấn đề huyền bí và là một ẩn số. Tuy nhiên cũng có rất nhiều câu chuyện mà người chết sống lại kể chuyện khiến chúng ta hiểu rõ hơn về thế giới bên kia. Dưới đây là một câu chuyện mà người chết sống lại kể các bạn hãy theo dõi nhé.

Câu chuyện kể về trường hợp của một anh kỹ sư tên Nam sinh năm 1985 khi anh vừa tròn 20 tuổi tại thành phố Thái Bình. Trước khi tới Hà Nội để học anh Nam đã từng bị viêm phổi nặng, trong một lần tái phát bệnh anh đã tắc thở và được đưa vào nhà xác. Tuy nhiên, một sự bất ngời đã xảy ra khi anh đã tỉnh lại sau 5 phút tắc thở và kể lại câu chuyện mà anh đã gặp phải sau khi chết. Anh kể rằng anh đã đi ra khỏi bệnh viện trong trạng thái cơ thể nhẹ bẫng, khi đi qua mọi người anh có hỏi chuyện nhưng tất thảy mọi người đều không để ý đến anh. Thấy lạ nên anh vỗ vai một người để gọi lại thì thấy thay mình xuyên thấu qua người đó lúc ấy anh mới giật mình và cho rằng mình đã chết, đây chỉ là phần linh hồn của mình sau khi lìa khỏi xác mà thôi. Anh mau chóng quay lại nơi để xác của mình và nhìn thấy một ánh sáng kỳ lạ, ánh sáng này đã đưa linh hồn của anh nhập lại xác và anh tỉnh lại.

Đây chỉ là câu chuyện kể về người sau khi chết có thể nhập hồn lại ngay với phần xác của mình còn có rất nhiều câu chuyện kể về phần linh hồn của họ đã trải qua những cửa ải ở dưới âm phủ, uống canh của mạnh bà, đi qua cầu hoặc gặp diêm vương…

Cho đến tận bây giờ vẫn chưa có ai khẳng định được điều gì xảy ra sau khi chết mà chỉ có những câu chuyện tương truyền trải qua các thời đại để lại. Không có bất cứ một nghiên cứu khoa học nào hay bằng chứng nào nghiên cứu về chuyện sau khi chết con người sẽ ra sao vì vậy chúng ta chỉ có thể không tin vào những câu chuyện trên hoặc tin hoàn toàn vào những câu chuyện đố để có thể thay đổi cách sống, thay đổi suy nghĩ khi còn ở trên trần gian mà thôi.

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon