Thứ Hai

Tìm hiểu những bí mật trong thuật luyện bùa ngải

Từ khóa

Luyện bùa ngải là cách tôi luyện cây ngải cho có linh hồn sau đó kết hợp với bùa để tạo thành bùa ngải. Pháp sư càng cao minh thì càng luyện được bùa ngải có sức mạnh phi thường. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mục đích sử dụng bùa ngải của mỗi người mà bùa ngải có tác dụng tốt hay xấu đến cuộc sống của người đó. Còn rất nhiều bí mật trong thuật luyện bùa ngải nữa chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Những bí mật trong thuật luyện bùa ngải

Thực chất ngải là một loài thực vật có tổng cộng hơn 800 loài khác nhau sống hoang dại trong các khu rừng. Tuy nhiên, đây lại là một loại thực vật đặc biệt có khả năng chữa bệnh cho người, bói toán hoặc mê hoặc người thường…nên các pháp sư đã tìm và đưa ngải về nhà trồng để luyện và làm bùa ngải.

Nếu các pháp sư làm bùa ngải với mục đích tốt thì sẽ giúp được rất nhiều người và được hưởng phước phần do đã làm việc thiện nhưng nếu các pháp sư làm bùa ngải với mục đích xấu thì sẽ gặp phải nhiều tai ương tai ách ảnh hưởng đến tính mạng của chính bản thân họ hoặc người thân xung quanh.

Không chỉ có vậy, bùa ngải được dùng với mục đích xấu để hại người khác sẽ khiến cho người bị dính ngải tâm trạng bất ổn, tinh thần hoảng loạn, cơ thể đau nhức, mệt mỏi. Nhiều người dính phải loại bùa ngải độc cùng với tâm tính độc ác của người bỏ ngải sẽ làm cho người dính ngải trở nên điên dại, đau đớn thể xác và tinh thần có thể còn dẫn đến kiệt sức mà chết.

Tuy tác hại của bùa ngải lớn như vậy nhưng nếu phát hiện kịp thời thì vẫn có thể cứu chữa được vì đã có cách giải bùa ngải. Dưới đây là một số cách giải bùa ngải nhanh chóng mà các bạn nên áp dụng ngay lập tức nếu phát hiện mình hoặc những người xung quanh bị dính bùa ngải:
Dùng trứng gà đã được luộc chín lăn khắp toàn bộ cơ thể hoặc tập chung lăn vào những vùng cảm thấy đau nhức, mỏi nhất. Cứ lăn trứng liên tục như vậy đến khi nào cảm thấy đỡ thì kiểm tra trứng xem mình đã hết bị bùa ngải hay chưa bằng cách dùng dao bổ đôi quả trứng: nếu lòng đỏ trứng giữ nguyên màu thì chứng tỏ đã hết bùa ngải nhưng nếu lòng đỏ trứng có màu đỏ hoặc màu đen thì vẫn còn bùa ngải. Đối với những trường hợp bị dính bùa ngải quá nặng thì không thể dùng cách này để chữa trị được mà phải tìm đến các pháp sư cao minh trong lĩnh vực này và nhờ họ tìm biện pháp giúp đỡ.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon