Thứ Tư

10 cách thấy vong hồn người chết bạn có dám thử

Từ khóa

Thế giới âm hồn khiến nhiều người cảm thấy rất sợ hãi những lại có rất nhiều người hứng thú và muốn tìm hiểu. Bạn có phải là 1 trong số đó không? Nếu bạn cũng thuộc tip người muốn khám phá những điều bí hiểm thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết 10 cách thấy vong hồn người chết.

10 cách thấy vong hồn người chết

Có rất nhiều cách để thấy vong hồn người chết nhưng trong bài viết này chúng tôi chúng tôi chỉ chia sẻ 10 cách thôi. Vong hồn người chết có rất nhiều dạng khác nhau nên với mỗi dạng sẽ có những cách để thấy khác nhau. Các bạn hãy chuẩn bị thật kỹ tâm lý và làm theo những gì chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Cách 1: Các bạn chuẩn bị nến (nam chuẩn bị 7 cây nến, nữ chuẩn bị 9 cây nến) đúng 12h đêm thắp số lượng nến tương đương với giới tính sau đó tắt đèn đi ngồi trước gương vừa chải đầu vừa gọi tên vong hồn người chết mà bạn muốn gặp. Thời gian vong hồn xuất hiện tùy thuộc vào vía của bạn, nhiều bạn cao vía có thể sẽ không gặp được.

Cách 2: Cách để thấy vong hồn người chết mà nhiều người giới thiệu với nhau nhất chính là cách đến nghĩa địa vào đêm muộn. Chỉ cần đi vòng vòng ở nghĩa địa từ 10h đêm trở đi đến khi cảm thấy có người đi theo thì hãy đứng 2 chân rộng bằng vai rồi cúi xuống nhìn qua háng của mình.

Cách 3: Vào khoảng 12h đêm các bạn mở ô (dù) đi trong nhà và tắt điện đi.

Cách 4: Vào những ngày rằm khoảng 12h đêm các bạn cầm gương và giơ gương hướng về phía mặt trăng.

Cách 5: Lấy 2 cành lá liễu nhúng vào máu chó đen rồi giơ 2 lá liễu đó trước mắt (nhớ nhắm mắt lại) và chờ khoảng 2-3 phút sẽ nhìn thấy vong hồn.

Cách 6: Vào nhà vệ sinh tắt đèn rồi lại bật đèn lên sau đó dội nước vào bồn cầu 3 lần rồi tiếp tục bật/tắt đèn thêm một lần nữa. Nhìn thẳng vào gương và gọi tên vong hồn mà bạn muốn gặp.

Cách 7: Nếu nghi nơi nào đó có ma bạn chỉ cần rải bột năng hoặc bột phấn lên khắp nơi đó vào lúc trời tối rồi đi ra chỗ khác.

Cách 8: Vào đúng 12h đêm cầm lược đứng trước gương chải đầu, vừa chải vừa đứng cười đùa khoang 15 phút rồi đi ngủ. Trước khi ngủ gọi tên vong hồn muốn gặp 3 lần.

Cách 9: Vào một ngôi nhà hoang bị đồn có ma rồi ngủ qua đêm ở đó. Trước khi ngủ cầu khấn để được thấy vong hồn.

Cách 10: Lấy máu gà trống vẽ lên trên gương cầm tay tình bát quái rồi vào đêm trăng rằm hướng gương về phía mặt trăng và gọi tên vong hồn ma muốn gặp.

Trên đây là 10 cách thấy vong hồn người chết được chia sẻ nhiều nhất. Nếu các bạn muốn gặp vong hồn người chết thì hãy thử áp dụng một trong 10 cách này nhé.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon