Thứ Ba

Cách làm bùa hộ mệnh đơn giản mà hiệu quả

Bùa hộ mệnh đã có mặt trong cuộc sống của con người từ nhiều năm trước. Khi con người ta muốn tránh bệnh tật, tai nạn hay cầu may mắn thì thường đeo bên mình một chiếc bùa hộ mệnh. Ý nghĩa và tác dụng của bùa hộ mệnh đến hiện nay vẫn được nhiều người tin tưởng và tìm cách làm bùa hộ mệnh phòng thân. Ngoài ra, các loại bùa khác như bùa phát tài, bùa phép bán nhà nhanh... cũng dần trở nên phổ biến hơn trong thế giới tâm linh.



Nên nhớ rằng, bùa chú là cách triển khai của thuật huyền. Mà bản chất của thuật huyền là để chữa bệnh và cứu người chứ không phải là hại người. Làm bùa hộ mệnh là một cách triển khai thuật huyền đúng nghĩa. Từ thời cổ đại đến nay có rất nhiều Cách làm bùa hộ mệnh khác nhau. Nhưng đơn giản nhất là các cách sau:

- Chu sa : là tên một loại thuốc Đông y, có 2 dạng là bột và cát. Cát chu sa thường được cho vào 1 túi nhỏ cùng với 7 cây đăng tâm thảo phơi khô, 7 hạt đậu đen, ít gỗ đào và vài câu chú Phật đại bi.

- Hoàng Kim thạch : cũng như chu sa làm bùa hộ thân để trừ ma quỷ. Loại này là độc dược nên khó mua hơn. Cách làm bùa hộ mệnh cũng giống như chu sa.

- Ngải cứu : đây là loài cây quen thuộc thường được sử dụng trong châm cứu. Phơi khô ngải cứu sau vò thành sợi nhỏ. Mang 1 ít ngải cứu khô bên mình vừa tránh được bệnh tật vừa tránh được tà ma, nhất là khi đi về ban đêm.

- Trầm hương : Trầm hương có giá rất đắt, lên tới vài trăm triệu 1kg. Cách dùng rất đơn giản, chỉ cần đốt một chút trầm hương là có thể xua tan mọi tà khí. Đốt trầm hương trong phòng niệm Phật thì tinh thần thoải mái.

- Củ gừng : có khả năng chống độc vô cùng tốt. Chỉ cần mang củ gừng bên mình là có thể xua tan dịch bệnh, tà khí. Cách này đã được Khổng tử cũng như các bậc Đại phu thời xưa sử dụng rất nhiều.

- Quả hồ lô : nên sử dụng quả hồ lô già. Đem bỏ hết hạt và ruột rồi treo ở cửa ra vào hoặc cửa sổ. Trên quả hồ lô có thể khắc chú nhưng không khắc Phật để tránh thất lễ.

Trên đây là những cách làm bùa hộ mệnh đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Ngoài loại bùa hộ mệnh này thì chúng ta còn bắt gặp nhiều loại bùa khác như : Bùa phép bán nhà nhanh hay Bùa phát tài 
  • Bùa phép bán nhà nhanh thường được sử dụng cho những ngôi nhà khó bán, có nghi ngờ bị yểm bùa hoặc bị âm binh, vong ngự nên không nhiều người muốn mua hoặc gặp trắc trở người ta nhận mua rồi lại thôi. Thực tế có rất nhiều gia đình sử dụng loại bùa này.
  • Bùa phát tài : là loại bùa để cầu được nhiều tài lộc, nhất là với các gia đình làm ăn kinh doanh. Bùa này thường được các thầy, pháp sư làm rồi dán ở cửa hàng kinh doanh hay trước nhà...Vừa để xua đuổi tà ma quấy phá, vừa để đón nhiều tài lộc, may mắn.
Dù là sử dụng bùa chú nào thì cần nhớ bản chất của thuật huyền là lương thiện. Do đó, chỉ nên sử dụng bùa chú hộ mệnh như một vật may mắn, làm việc thiện, để tránh những hậu họa về sau không lường trước được.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com/

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon