Thứ Ba

Cách làm bùa bình an - Hướng dẫn làm bùa bình an

Bùa chú suy cho cùng là một cách triển khai của huyền thuật. Mục đích ban đầu của huyền thuật là chữa trị bệnh tật và tâm bệnh chứ không biến tướng nhiều như hiện nay. Cách làm bùa bình an là một trong những cách giữ nguyên bản chất của huyền thuật mà cơ bản có 2 loại : Bùa Phật và Bùa Thần. Mời các bạn cùng tìm hiểu về 2 loại bùa này nhé



1. Bùa Phật

Làm bùa Phật là một trong các cách làm bùa bình an được nhiều người tin tưởng về bùa chú làm hiện nay, mà nổi tiếng hơn cả là bùa của môn phái 5 ông Phật Xiêm. Môn phái này có nguồn gốc từ nước Xiêm nhưng sang Việt Nam cũng có nhiều biến tướng. Đặc điểm của môn phái này là các đệ tử sẽ liên tục hàng tháng được luyện bùa vào trong 2 miếng trầu và 3 nắm cơm trắng. Xăm mình rất được ưa chuộng ở môn phái này. Xăm mình màu xanh chàm biểu tượng của sức mạnh chư thiên thần. Mỗi đệ tử sẽ đeo một dải dây màu đỏ từ vai trái xuống hông phải như mặc áo cà sa. Trên mỗi dây sẽ có các cốt tượng. Cốt tượng này sẽ được cấp khi sự tu luyện tiến bộ. Thường sẽ rất lâu và tối đa là 12 cốt tượng.

Môn phái này thường không trọng về luyện bùa. Mà chủ yếu là luyện để lên cốt tượng và rèn luyện sự kiên trì của con người. Còn Bùa Phật 5 ông này được đặt ở trên bàn thờ. Khi muốn xin bùa, chỉ cần ghi họ tên rồi thổi sức mạnh siêu nhân vào đó rồi đem cho người xin bùa là xong.

2. Bùa Thần

Cách làm bùa bình an thứ 2 cũng được lựa chọn nhiều đó là bùa Thần. Bùa này cần phải luyện công phu và phức tạp hơn bùa Phật 5 ông. 1 bùa thần gồm 7 giai đoạn là : Giữ bùa -> Hâm nóng bùa -> Ướp lạnh bùa -> Hội bùa -> Nương bùa qua sông -> Phá bùa -> Bùa là ta, ta là bùa.

Bước giữ bùa là bước đầu tiên cũng là bước cần có sự nhẫn nhịn lâu dài nhất, kiên trì nhất. Cho đến khi chữ Bùa bay bổng và xoay tròn trên không trung như ý muốn của người luyện bùa. Khi chữ Bùa bay bổng trên không trung rồi thì bắt đầu xoay tròn. Khi ấy, bùa không còn màu ban đầu nữa mà sẽ ra màu đen, đỏ, trắng khác nhau tùy từng người. Lúc này chữ bùa hiện ở trong tâm trí của người luyện rồi chứ không cần phải nhìn vào tờ giấy có ghi chữ bùa nữa. Khi chữ Bùa có thể bay trên không trung theo ý muốn nghĩa là người luyện đã đạt tới 1 trình độ nhất định, có thể đốt tờ giấy chứa chữ Bùa đi để tránh người khác nhìn thấy được. Người luyện Bùa thần sẽ thấy chữ bùa phát ra âm thành to dần. Lúc đó là kết thúc quá trình Giữ bùa.

Hâm nóng bùaướp lạnh bùa là ở bước 2 và 3. Đến bước 4 sẽ nhìn thấy ảnh của ai đó ở trong bùa. Những cao thủ thượng thừa mới có thể luyện đến bước 4 này. Bước 5 nương bùa qua sông thì chỉ những cao nhân đắc đạo mới thực hiện được. Bước 6 thì các vị thần tiên, Phật mới có thể hoàn thành. Đến bước 7 thì chỉ có Đức Phật mới có thể thành công và dám nói Bùa là Ta và Ta là Bùa được.

Như vậy, cách làm bùa bình an này thường người trần chỉ làm được đến bước 1 2 hoặc 3. Ít người thực hiện được bước 4 hay 5. Tuy vậy, mục đích cũng là để cầu bình an cho mình hoặc cho người khác, suy cho cùng cũng là ý niệm tốt.

Sử dụng cách làm bùa bình an bằng Bùa Phật hay Bùa Thần không phải là mê tín cũng không phải là tôn giáo. Đó chỉ là cách để con người tin tưởng vào những điều tốt đẹp đến với mình. Điều quan trọng vẫn là một cái tâm sáng và sự chân thành.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com/

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon