Thứ Hai

Bùa ngủ ngon - Cách làm bùa ngủ ngon Dreamcatcher

Từ khóa

Bùa ngủ ngon hay còn gọi là Dreamcatcher đúng như tên gọi của nó là Người canh gác giấc mơ hay bẫy giấc mơ. Người ta cho rằng, treo một chiếc bùa này trong nhà sẽ giúp các giấc mơ đẹp đến với chủ nhân và ác mộng sẽ bị giữ lại và tan biến khi bình minh lên.


1. Đôi nét về bùa ngủ ngon


Bùa ngủ ngon có nguồn gốc từ người da đỏ và được đặt với cái tên là Dreamcatcher với ý nghĩa mang những giấc mơ đẹp đến với người chủ nhân đang ngủ, đồng thời ngăn chặn những ác mộng, những điều xấu ở ngoài, làm tan biến đi khi ánh bình minh lên. Trên mỗi chiếc bùa ngủ ngon này có những sợi lông vũ mang đậm đặc trưng của các bộ tộc da đỏ.

Cách làm bùa ngủ ngon từ đó mà cũng trở nên cực kỳ thịnh hành. Đặc biệt là trong giới trẻ. Trong điện ảnh cũng xuất hiện hình ảnh chiếc bùa này. Đầu tiên là trong bộ phim đình đám Chạng Vạng. Nhưng phải đến bộ phim Hàn Quốc The Heirs thì Bùa ngủ ngon – Dreamcatcher mới thực sự trở nên phổ biến và sức HOT của nó vẫn chưa hề giảm. Các từ khóa về Bùa ngủ ngon, Cách làm bùa ngủ ngon Handmade v.v liên tục có lượng tìm kiếm cao trên các mạng tìm kiếm, mạng xã hội.

Đây còn là một món quà tặng rất ý nghĩa, thích hợp cho những bạn nữ hoặc cho trẻ em để có một giấc ngủ thật ngon, những giấc mơ thật đẹp.

2. Cách làm bùa ngủ ngon Handmade

Bạn có thể tìm thấy Bùa ngủ ngon ở các cửa hàng quà tặng hiện nay rất dễ dàng. Hoặc không bạn cũng có thể tự mình thực hiện cách làm bùa ngủ ngon Handmande cũng vô cùng đơn giản.

Để làm bùa ngủ ngon bạn cần có: Dây len (hoặc dây dù), 1 chiếc vòng tròn lớn (kích thước tùy theo sở thích của bạn), Kim khâu, Lông vũ, hạt gỗ, kéo v.v

Trước tiên, bạn thắt 1 dây để treo Dreamcatcher. Sau đó quấn dây len (dây dù) xung quanh vòng tròn kim loại sao cho kín vòng tròn. Đan dây len thành hình mạng nhện ở bên trong không gian chiếc vòng tròn đó. Trang trí thêm các hạt gỗ màu ở xung quanh hoặc bên trong mạng nhện. Những chiếc lông vũ được xâu lại vùng với hạt gỗ sao cho bắt mắt. Nên xâu hạt gỗ che đi đầu lông vũ để đẹp mắt hơn. Cuối cùng là treo Dreamcatcher ở vị trí mà bạn yêu thích nhất.

Lưu ý trong cách làm bùa ngủ ngon là cần đan chặt tay, các nút thắt nên chặt để giữ cho Dreamcatcher được bền và đẹp. Vòng mạng nhện nên đan đều để trông đẹp mắt hơn.

Như vậy là bạn đã có một chiếc Bùa ngủ ngon như ý rồi. Người canh gác giấc mơ này sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và xua đuổi những ác mộng cho bạn. Chúc bạn thực hiện thành công và có những giấc mơ đẹp nhé!

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com/

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Đây là bài cũ nhất


EmoticonEmoticon