Chủ Nhật

Bùa ngải là gì - Những bí ẩn về bùa ngải

Từ khóa

Một trong những vấn đề tâm linh được rất nhiều người quan tâm đó là Bùa ngải. Nhắc đến bùa ngải, ngay cả những người nghiên cứu lâu năm cũng chưa giải thích được cặn kẽ về loại bùa huyền bí này. Vậy Bùa ngải là gì? Có các loại bùa ngải nào? Bùa ngải dân tộc là gì trong thế giới bùa ngải?


1. Ngải là gì

Trước khi tìm hiểu Bùa ngải là gì thì chúng ta cùng tìm hiểu về nguyên liệu làm nên chúng, đó là Ngải. Thực chất, ngải chỉ là một cây thực vật có tính thảo dược, thân mềm, có củ. Củ nhỏ như củ nghệ. Vì có tính thảo dược nên ngải cũng được sử dụng để chữa một số bệnh rất hiệu quả. Bên cạnh đó thì cũng có những loại ngải có tính độc dược cao, có thể dẫn đến chết người.

Hiện có khoảng hơn 100 loại ngải sống ở khắp các nơi trên thế giới. Thường ngải sống ở những nơi rừng thiêng nước động nên có tính Linh – Ma rất cao. Do đó, nó thường được các vị pháp sư thỉnh về để nuôi và chăm sóc.

Tóm lại, ngải chỉ là loại thực vật có tính dược liệu. Bản thân nó không thể tự làm nên bùa ngải như nhiều người vẫn thường nhầm tưởng.

2. Bùa ngải là gì

Câu trả lời cho bùa ngải là gì đó chính là việc các pháp sư thỉnh ngải về nuôi, chăm sóc và truyền vào đó những phép thuật để cây ngải đó biến thành một loại bùa có quyền năng siêu nhiên, giúp họ đạt được mục đích của mình mà khi chính bản thân họ hoặc người yểm bùa không thể thực hiện được.

Tương truyền khi làm bùa ngải, đặc biệt là bùa ngải dân tộc, các vị pháp sư nuôi ngải, chăm ngải hơn chăm con. Hằng ngày cho ngải ăn máu gà và máu của mình, tắm cho ngải, đọc thần chú cho ngải v.v vào những giờ nhất định trong ngày.

Có hơn 100 loại ngải thì cũng có bấy nhiêu các loại bùa ngải khác nhau được các vị pháp sư tu luyện lên. Sức mạnh của các loại bùa ngải này cũng khác nhau dựa trên đặc tính của từng cây ngải. Ngoài việc chăm ngải và luyện bùa ngải thì các vị pháp sư còn nuôi cho mình 1 thế lực âm binh. Thế lực âm binh này thường là các vong thất lạc, không người thờ cúng. Họ được mang về nuôi và được nghe thần chú. Sau đó thực hiện tôn chỉ, ý niệm cho người nuôi chúng thông qua bùa ngải. Điều này đặc biệt li kỳ khi nghe về bùa ngải dân tộc.

Chắc hẳn các bạn đã hiểu câu trả lời cho bùa ngải là gì. Vì bản chất bùa ngải nói riêng và bùa ngải nói chung là không xấu. Tuy nhiên, vì nhu cầu, mục đích khác nhau của người sử dụng mà nó bị biến tướng tốt – xấu cũng khác nhau. Cần nhớ rằng, làm những việc thất đức từ việc điều khiển người khác theo ý mình thì hậu quả sẽ rất khó lường, có thể vận vào người yểm bùa hoặc có thể vào bạn bè, người thân của chính họ.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon