Thứ Tư

Bùa nói nghe là gì - Cách hóa giải bùa nói nge

Từ khóa

Thế giới bùa chú luôn là một thế giới chứa nhiều sự bí ẩn khó giải thích. Cũng giống như chủ nghĩa duy vật và duy tâm vẫn chưa thể khẳng định bên nào chiến thắng, thế giới bùa chú cũng vậy. Một trong các loại bùa được sử dụng nhiều và đơn giản nhất là Bùa nói nghe. Vậy, bùa nói nghe là gì và Cách giải bùa nghe, Cách giải bùa nói như thế nào? Mời các bạn tham khảo trong bài viết dưới đây.

1. Bùa nói nghe là gì?

Như tên gọi của nó, Bùa nói nghe là bùa được dùng để điều khiển người nào đó nghe theo lời nói của người yểm bùa, để họ thực hiện nhu cầu, tâm nguyện của người yểm bùa.

Bùa nói nghe được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, có thể lợi dụng để điều khiển người khác làm việc xấu, làm việc có hại cho chính bản thân họ mà xuất phát từ lòng đố kỵ, ganh ghét của người yểm bùa. Hoặc trong tình yêu, có những người thường mù quáng tin rằng dùng bùa nói nghe để giữ người mình thương ở bên cạnh, mặc dù người ấy có tình cảm với mình hay không.

2. Cách giải bùa nói nghe

Bản chất của bùa chú là một cách triển khai thuật huyền theo chiều hướng tích cực, cứu người, giúp người. Tuy nhiên, bùa chú lại được sử dụng với nhiều mục đích tốt xấu khác nhau. Với những người bị yểm bùa, nên tìm cách giải bùa nói hoặc giải bùa nghe để có thể làm chủ được suy nghĩ và hành động của mình.

Nhưng cách giải bùa nói thường không phải người bị yểm bùa có thể tìm ra vì chính họ sẽ không nhận ra mình bị yểm bùa. Những người xung quanh khi nhận thấy hành động khác lạ của người bị yểm bùa nên chú ý và tìm cách giải cho họ thì tốt hơn. Thường sẽ đi tìm những vị thầy, pháp sư để tìm được nguyên nhân của những biểu hiện khác thường đó. Tùy theo trình độ của thầy mà có thể giải được hết hay là không.

Thường bùa nói nghe sẽ sử dụng các vật dụng bên cạnh thân thiết với người bị yểm bùa. Vì vậy, cách giải bùa nghe là hãy tìm xung quanh người bị yểm xem có vật gì lạ hay không hoặc hỏi họ có ăn uống gì lạ hay không. Thành tâm cầu xin tổ tiên phù hộ độ trì, ăn ở có phúc đức và giúp đỡ mọi người cũng là cách giải bùa nói mà nhiều người cho rằng thiết thực và lành mạnh nhất.

Sử dụng bùa nói nghe dù với mục đích gì đi chăng nữa thì việc sai khiến điều khiển người khác theo ý chí, nguyện vọng của mình cũng là một việc làm sai trái. Do đó, tránh sử dụng để gây những hậu họa về sau. Với người bị yểm bùa nên tìm cách giải bùa nghe và phòng tránh để gặp phải những tình huống tương tự.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

4 nhận xét

Có bùa nào mà ng khác k đọc đc suy nghĩ của mình k ạ

Có cách nào chữa bằng cách cho ăn k vậy

Co cach nao giai dc ko lam on chi dum con voi...chog con bi me chog von lam bay gio ve nha kiem chuyen voi con thui

Ô ma sa, răn sa ra, mắ tế sắ, rô mắ ắ.


EmoticonEmoticon