Thứ Năm

Bùa Dơ - Cách hóa giải bùa dơ

Từ khóa

Bùa dơ hay phân tích dễ hiểu là bùa được làm từ đồ dơ bẩn. Đây thường là tên gọi cho loại bùa mà phụ nữ thường sử dụng để bỏ bùa đàn ông, giữ chân họ ở bên mình. Bùa dơ vì thế là một phần của bùa yêu như nhiều người vẫn biết. Có rất nhiều câu hỏi xung quanh cách giải bùa dơ, cách làm bùa dơ mà đến nay vẫn là những ẩn số, đa đáp án.

1. Bùa dơ là gì?

Như đã nói, bùa dơ là bùa được làm từ đồ dơ bẩn, thường là phụ nữ sử dụng. Có lẽ nhiều người đã nghe đến bùa yêu bằng máu kinh nguyệt. Đây chính là nguồn gốc của bùa dơ.

Tuy nhiên, để nói đến bùa dơ hay bùa yêu từ kinh nguyệt thì phải nói đến thời xa xưa, khi người ra sử dụng Húng Lìncách làm bùa dơ chứ không phải kinh nguyệt như bây giờ. Hùng Lìn là máu của con khỉ khi vừa sinh con xong. Trộn với lá cây chó đẻ ngâm với rượu hạ thổ 100 ngày. Sau đó lấy rượu này vẽ lên bùa, trên bùa ghi tên tuổi của người bị yểm bùa, vậy sẽ khiến người ta say đám người yểm bùa đến suốt đời.

Đến thời phong kiến, bùa dơ được sử dụng khi các cung tần, cung nữ sử dụng hành kinh trộn vào thức ăn của nhà vua để mong vua sủng ái. Đến ngày nay, cách làm bùa dơ bằng việc sử dụng kinh nguyệt là nhiều nhất. Lấy máu kinh hoặc một ít băng vệ sinh có chứa máu kinh đem đốt và hòa vào café cho đàn ông uống, họ sẽ say đắm không rời.

2. Cách giải bùa dơ

Bùa dơ xét về nhiều mặt đều là việc làm không tốt. Thứ nhất, việc sử dụng đồ dơ bẩn để làm bùa là một việc làm mất vệ sinh. Nếu lấy điều ấy để chứng minh tình yêu hoặc giữ lấy tình yêu thì là một hành động mù quáng. Và cách giải bùa dơ ra đời cũng để ngăn cho điều này không xảy ra.

Thứ nữa, việc tình cảm của mỗi người dành cho nhau là một việc tự nhiên, xuất phát từ sự chân thành và tự nguyện chứ không phải sử ép buộc, yểm bùa chú để giữ chân họ bên mình. Do đó, sử dụng bùa dơ để có được tình cảm là hành động không nên có.

Để biết người nào đó có bị yểm bùa dơ hay không có thể sử dụng cách giải bùa như sau

- Lăn trứng gà đã luộc lên lưng và lên người của người bị cho là bị yểm bùa yêu. Nếu lòng đỏ đổi màu nghĩa là người đó đã bị yểm bùa, thường là bùa ngải.

- Dùng bùa hộ mệnh đeo trên người để tránh tà ma có thể xâm nhập làm hại bất cứ lúc nào.

- Nhiều người cũng sử dụng cách giải bùa là lấy liễu đập nhẹ từ trên xuống dưới 61 cái. Vừa đập vừa niệm thần chú. Sau đó, dùng cành liễu đó đập từ trong ra ngoài nhà. Liễu héo thì lấy cành khác, đến khi thấy người thanh thản, nhẹ nhàng thì thôi.

Các cách giải bùa dơ rất nhiều và cũng tùy từng trường hợp thấy có thể khỏi được hay không. Và cách tốt nhất để tránh mọi bùa chú là tình tâm tích đức, làm nhiều việc thiện, tâm sáng lòng an.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon