Thứ Tư

Yếm bùa người khác - Bỏ bùa hại người như thế nào

Từ khóa

Chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều câu chuyện liên quan đến cách yểm bùa, ếm bùa yêu rồi phải không nào. Thực chất có chuyện yểm bùa hay không? Cách yểm bùa người khác như thế nào? Để biết thực hư về cách yểm bùa như thế nào chúng ta hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về cách yểm bùa người khác

Trong dân gian luôn truyền nhau những câu chuyện liên quan đến yểm bùa bằng những câu thần chú bùa yêu hoặc bùa ngải. Có rất nhiều câu chuyện liên quan đến bùa là việc tốt nhưng cũng có rất nhiều câu chuyện liên quan đến bùa khiến người nghe khiếp sợ.

Trong giới bùa yểm tồn tại rất nhiều cách yểm bùa người khác nhau nhưng cách yểm bùa ghê sợ nhất có thể kể đến đó là câu thần chú bùa yêu. Khi một người thích người nào khác họ sẽ ếm bùa yêu bằng cách đọc các câu thần chú mà không ai biết được nội dung của nó là gì. Tuy nhiên, theo một số chia sẻ của các pháp sư thì để yểm chú một ai đó thì nhất định người yểm chú phải biết các thông tin như : họ tên, ngày tháng năm sinh và địa chỉ nơi ở của người muốn yểm. Nếu có thêm ảnh của đó nữa thì cực tốt nhưng nếu không có thì thầy bùa sẽ cắt giấy làm hình nhân rồi ghi các thông tin lên trên hình nhân đó.
Tiếp đến thầy bùa sẽ lập đàn rồi đọc các câu thần chú kêu gọi ma quỷ dùng thêm sức mạnh của mình để yểm vào đúng người mà họ muốn yểm. Ngoài ra nhiều thầy còn dùng bài vị và ghi lên đó thông tin của người muốn yểm rồi cất giữ vào lưu hương, tiếp đến là thắp hương nam thì 7 nén, nữ thì 9 nén hướng vào người muốn yểm để sông khói.

Sau khi yểm xong người bị dính yểm sẽ ngày đêm đau nhức, tâm trạng bồn chồn lo lắng và luôn nghĩ đến người kia. Sau một thời gian chỉ muốn đến và ở bên cạnh người đó không muốn rời.

Những người bị yểm bùa sẽ không phát hiện mình bị yểm bùa mà chỉ có những người xung quanh mới nhìn nhận ra. Lúc này dù cho có đi khám chữa gì ở bệnh viện tình trạng cũng không khá lên được. Chỉ có một cách đó là giải bùa thì tình trạng mới tốt hơn nhưng phải tìm được thầy cao tay thì mới có thể hóa giải được.

Tuy nhiên, công dụng và sức mạnh của bùa cũng tùy thuộc vào năng lực của người làm bùa. Năng lực của thầy bùa càng cao thì thời gian dính bùa càng lâu và càng khó hóa giải nhưng nếu năng lực thấp thì chính người làm bùa cũng sẽ phải chịu những hậu quả ngược lại vào chính bản thân mình.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon