Thứ Tư

Thực hư tác dụng của bùa yêu bằng ảnh

Từ khóa

Hiện nay trên rất nhiều trang mạng xã hội, diễn đàn đang xôn xao những thông tin liên quan đến bùa yêu. Không chỉ chia sẻ kiến thức về bùa yêu nhiều người còn hướng dẫn cách làm bùa yêu bằng ảnh như thế nào. Vậy thực hư tác dụng của bùa yêu bằng ảnh như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé.

Bùa yêu là gì - Bùa yêu có thật không

Bùa yêu luôn là khái niệm được nhiều tò mò và quan tâm. Ai ai cũng đặt một dấu hỏi lớn rằng có bùa yêu thật không, bùa yêu là gì? Bùa yêu là có thật và nó là một loại bùa có khả năng làm cho tình cảm giữa 2 người trở nên gắn kết hơn. Từ xa xưa đến nay đã có một số công thức làm bùa yêu được mọi người sử dụng và lưu truyền đó là: làm bùa yêu bằng hoa, các loại thảo dược, làm bùa yêu bằng ảnh, làm bùa yêu bằng kinh nguyệt….Trong số tất cả các loại bùa yêu kể trên thì có lẽ bùa yêu được làm bằng ảnh và kinh nguyệt là loại bùa có tác dụng tốt nhất

Cách làm bùa yêu bằng ảnh : Theo những chia sẻ mà chúng tôi đã tổng hợp được thì làm bùa yêu bằng ảnh chỉ đơn giản là lấy ảnh của người muốn bỏ bùa cùng với họ tên, ngày tháng năm sinh rồi mang ảnh đến thầy bùa để họ yểm chú.

Cách làm bùa yêu bằng kinh nguyệt : Nghe có vẻ hơn ghê và đáng sợ nhưng bùa yêu làm bằng kinh nguyệt cũng được làm rất đơn giản. Chỉ cần lấy kinh nguyệt của nữ giới sau đó ngâm cùng với rượu và hạ thổ 100 ngày. Khi nào muốn bỏ bùa thì lấy rượu này cho người đó uống đồng thời làm bùa có ghi họ tên, tuổi của người đó rồi đốt.

Làm sao để biết mình bị bỏ bùa yêu

Nếu bạn thấy các dấu hiệu như tâm trạng hốt hoảng, sợ hãi, cơ thể đau nhức hoặc bất kỳ triệu chứng bất thường nào mà đi khám bệnh không cho kết quả thì có thể bạn đã dính bùa yêu rồi. Các bạn có thể kiểm tra xem mình có bị dính bùa không bằng cách:

  • Lấy trứng gà luộc chín lăn lên toàn bộ cơ thể đặc biệt là những chỗ cảm thấy đau nhức. Nếu khi bổ đôi quả trứng ra mà thấy lòng đỏ trứng có màu khác với màu bình thường là bạn đã dính bùa.
  • Lấy một nắm đỗ đen hoặc đỗ tương rồi nhai kỹ một lúc nếu cảm thấy mùi vị tanh thì có thể bạn cũng đã dính bùa.

Khi được hỏi làm bùa yêu như thế nào thì 2 cách làm bùa trên được xem là cách tốt nhất. Tuy 2 cách làm bùa yêu này được xem là có tác dụng nhất nhưng thực sự nó không có tác dụng to lớn như mọi người thường nghĩ. Thực chất bùa yêu hay bất kỳ loại bùa gì cũng chỉ là một trong những biện pháp tác động đến tâm lý của người dùng để họ cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn thôi.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon