Thứ Hai

Câu chuyện người mẫu Lê Thúy bị chơi ngải

Từ khóa

Cách đây không lâu khán giả không khỏi lo lắng cho Lê Thúy khi cô đăng lên mạng xã hội những hình ảnh được cho là bị chơi ngải. Câu chuyện Lê Thúy bị chơi ngải khiến cho rất nhiều người cảm thấy lo lắng. Thực hư câu chuyện đó như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.


Lê Thúy là cái tên không quá xa lạ trong làng mẫu Việt. Dù không sở hữu khuôn mặt xinh xắn nhưng với vóc dáng chuẩn (80-67-90) cùng chiều cao nổi bật 1m80 Lê Thúy nhanh chóng trở thành người mẫu được nhiều sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế săn đón.

Có thể cũng chính vì sự thành công nhanh chóng trong sự nghiệp mà Lê Thúy bị nhiều người ghen ghét và dùng bùa ngải để chơi xấu. Mới đây, trên trang mạng xã hội cá nhân của mình Lê Thúy bất ngờ chia sẻ một hình ảnh với phần gáy đỏ ửng và có nhiều chữ nho khiến nhiều người hết sức hoang mang và cho rằng Lê Thúy bị chơi ngải.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng đã chia rẻ trên trang cá nhân của mình chuyện về bùa ngải mà Lê Thúy dính phải chính là do bị kẻ xấu hãm hại nhằm phá tan sự nghiệp của cô. Tuy không nói rõ là ai đã làm ra những câu chuyện về bùa ngải này nhưng NTK khẳng định nguyên nhân là do sự ganh tị với sự thành công trong sự nghiệp của Lê Thúy.

Những câu chuyện về bùa ngải không còn quá xa lạ đối với những người trong giới showbiz . Không chỉ có Lê Thúy mà còn có rất nhiều người khác trong giới showbiz như: Phương Thanh, Việt Quang, Tinna Tình, Đỗ Mạnh Cường…cũng đã từng dính bùa ngải. Đây chỉ là một phần nổi trong rất nhiều phần chìm khi mà số lượng người trong giới ca sĩ, nghệ sĩ, người mẫu là nạn nhân của loại bùa này là rất đông.
Thực chất bùa ngải có tác dụng rất tốt trong việc cầu mong cho những người xung quanh có sức khỏe, bình an và gặp nhiều may mắn nhưng theo thời gian những đố kị, sự ganh ghét trong mỗi con người càng trở nên lớn hơn nên họ đã lợi dụng bùa ngải làm công cụ để trù ẻo, hãm hại nhau.

Một lời khuyên dành cho tất cả mọi người là hãy sống thật tâm với những gì mình đang có, quan tâm, chia sẻ và đối xử tốt với mọi người xung quanh, có hiếu với cha mẹ, ông bà, người lớn tuổi và làm thật nhiều điều tốt đẹp có ích cho xã hội để nhận lại được nhiều phước phần. Có như vậy thì dù có bị ai chơi xấu, hãm hại đi chăng nữa bạn cũng sẽ được thần linh và bạn bè xung quanh giúp đỡ.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon