Thứ Hai

Nuôi ngải là gì - Cách nuôi ngải như thế nào

Từ khóa

Có rất nhiều thông tin xung quanh liên quan đến bùa ngải và cách nuôi, cách chữa bùa ngải. Thực chất nuôi ngải là gì. Cách nuôi và cách chữa ngải như thế nào?...Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé


Nuôi ngải là gì

Nuôi ngải là gì là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi tìm hiểu về bùa ngải. Theo thông tin lưu truyền từ xa xưa thì nuôi ngải là việc làm đưa cây ngải mọc hoang ở vùng rừng núi về trong vườn nhà để chăm sóc và tôi luyện để cây ngải có linh hồn.

Nuôi ngải như thế nào

Nuôi ngải như thế nào cũng là điều mà rất nhiều người tò mò và muốn tìm hiểu. Theo những ghi chép mà người xưa truyền lại thì cách nuôi ngải cần rất nhiều thời gian và công sức. Người nuôi ngải phải là người có phép thuật cao minh thì mới có thể chế ngự và nuôi ngải theo ý muốn của mình.

Các pháp sư nuôi ngải theo các bước như sau

Đầu tiên, sau khi lấy ngải từ rừng về các pháp sư phải đốt nhang rồi vái lậy 4 phương trời, 10 phương đất sau đó bắt ấn trừ vong để các hồn ma quỷ không nhập vào thân ngải.

Sau khi đã lễ xong pháp sư phải dùng chính máu của mình tưới lên hoa ngải và chờ ngải ăn xong thì dùng 1 củ nghệ đen (đã được yểm chú) phất xung quanh cây ngải để mê hoặc cây ngải.

Trong vòng 7 ngày đầu cứ cách 1 giờ pháp sư lại phải đọc thần chú cho cây ngải nghe 1 lần. Thường thì vào lúc 0 giờ đêm pháp sư sẽ cho ngải ăn, thức ăn của ngải là máu gà pha lẫn với máu của chính người nuôi cây ngải đó.

Cây ngải được nuôi khoảng 3 năm mới được tính là đủ trí khôn để luyện thành linh hồn. Nuôi ngải càng lâu thì linh hồn của ngải càng cao và công lực ngày càng tăng lên. Tuổi của ngải chính là thước đo công lực của người nuôi ngải.

Bùa ngải được làm từ cây ngải có thể dùng với mục đích tốt như chữa bệnh hoặc cầu bình an, may mắn…nhưng nếu người dùng bùa có mục đích xấu thì bùa ngải lại làm hại người khiến người dính ngải cảm thấy mệt mỏi, đau nhức, tinh thần hoảng loạn, sợ sệt…

Khi bị dính ngải các bạn hãy tìm cách chữa bùa ngải ngay lập tức vì nếu càng để lâu thì người bị dính ngải sẽ càng yếu và có thể dẫn đến tử vong. Một số cách chữa bùa ngải được nhiều người sử dụng đó là dùng trứng gà luộc để lăn trên người hoặc tìm đến các pháp sư cao minh để giải bùa. Các bạn cũng có thể ngồi thiền, đọc kinh phật và ăn uống đầy đủ chất để hỗ trợ giải bùa tốt hơn.
Xem thêm : Cách đơn giản để nhận biết người bị bỏ bùa yêu

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon