Thứ Ba

Cảnh báo với những cách luyện bùa ngải ghê rợn

Từ khóa

Bùa ngải đối với nhiều người là nỗi khiếp sợ, ghê rợn nhưng cũng lại là một điều kì bí thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, tốt có xấu có. Câu chuyện về Cách luyện bùa ngải ngày càng trở nên lan rộng với sự chia sẻ của nhiều tín đồ tâm linh hay những người bình thường khẳng định đã chứng kiến hoặc thậm chí đã bị dính hay sử dụng bùa ngải. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 2 Cách luyện bùa ngải là Bùa ngải làm từ xác em bé và Bùa ngải Miên. Mời các bạn cùng theo dõi.

1. Bùa ngải làm từ xác em bé

Đây là cách luyện bùa ngải ghê rợn và phi nhân tính hàng đầu hiện nay có tên gọi chính xác là Thiên Linh Cái. Để luyện Bùa ngải làm từ xác em bé thì như chính tên gọi của nó, vật dụng cần thiết nhất phải có chính là xác các em bé.

Họ tin rằng, trẻ em chưa sinh ra hoặc trẻ em mới sơ sinh khi được luyện thành bùa sẽ có sức mạnh vượt qua được quy luật của tạo hóa, của luân thường đạo lý. Họ sẽ có một sức mạnh vô song, vượt qua được mọi sức mạnh của không gian, thời gian, có thể trường sinh bất tử, chống lại đao gươm hay có thể đi xuyên không đến các thế giới khác nhau một cách dễ dàng. Hàng trăm hàng nghìn câu chuyện về việc các em bé bị mất tích hoặc mộ những em bé bị chết non bị đào lên lấy trộm thi thể lan truyền trong thế giới ngầm của rất nhiều các quốc gia.

Tuy nhiên, Bùa ngải làm từ xác em bé sử dụng cách thức dã man và tàn độc nên mất hết nhân tính, ghê rợn và chỉ những người nào thực sự u mê, mê tín mới luyện loại bùa ngải này. Tác dụng của nó cũng trở nên siêu phàm nên mức độ thuyết phục người khác là rất ít.

2. Bùa ngải Miên

Bùa ngải Miên xét về mức độ ghê rợn thì ít hơn nhiều so với bùa Thiên Linh Cái. Và Cách luyện bùa ngải này cũng đơn giản hơn nhiều. Bạn có thể gặp bùa Miên khi xuôi vào các tỉnh miền Nam, nơi ảnh hưởng văn hóa của người Miên. Đặc biệt là vùng Trà Vinh. Bùa ngải Miên thường được làm vào các loại dầu thơm, dầu xức. Ai mua phải loại dầu này sẽ tự nhiên cảm mến người nào đó mà thậm chí mình không quen biết. Vì thế mà bùa Miên còn gọi là thứ bùa yêu rất kì quái. Rất dễ bị trúng bùa Miên nhưng tác dụng của nó thường cũng sẽ không kéo dài.

Các cách luyện bùa ngải kể trên tuy mức độ nguy hiểm ít nhiều khác nhau nhưng đều là cách triển khai thuật huyền biến tướng, không còn bản chất là để cứu người, chữa bệnh nữa. Người luyện hoặc sử dụng các loại bùa ngải này đã chấp nhận và sẵn sàng phải đối mặt với những hậu quả khó lường về sau.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon