Thứ Sáu

Chơi ngải là gì - Tìm hiểu bùa ngải có thật không

Từ khóa

Từ trước đến nay đã có rất nhiều thông tin đồn đại về chơi bùa ngải với những tác hại to lớn từ nó. Vậy chơi ngải là gì? Có bùa ngải thật không? Nếu có bùa ngải thật thì cách tránh bùa ngải như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

1.Chơi ngải là gì - Có bùa ngải thật hay không

Đã có rất nhiều tin đồn về bùa ngải, thậm chí đã có người từng bị và chứng kiến người bị bùa ngải với những hậu quả to lớn mà nó gây ra. Khoa học cũng đã có một số nghiên cứu về loại bùa này và kết luận bùa ngải là có thật. Vì vậy, những bạn còn đang thắc mắc có bùa ngải thật không thì chúng tôi xin trả lời là có bùa ngải nhé.
Bùa ngải là có thật nhưng chơi ngải là gì? Bùa ngải được làm từ loại cây ngải lâu năm và chơi ngải chính là dùng cây ngải để kêu gọi các thế lực xấu làm theo những thần chú mà người tạo ra bùa ngải chỉ định. Chơi ngải không nhất thiết phải gặp người cần hại mà chỉ cần biết họ tên, ngày/tháng/năm sinh, địa chỉ hoặc ảnh của người muốn hại là đã có thể tiến hành chơi bùa được rồi.

2.Cách tránh bùa ngải nhiều người khuyên dùng nhất

Để tránh không bị chơi bùa ngải các bạn cần chủ động những biện pháp phòng ngừa bùa ngải. Dưới đây là một số cách tránh bùa ngải mà nhiều người đã sử dụng và thấy có hiệu quả, các bạn hãy cùng tham khảo nhé:

Chuẩn bị các vật dụng có tính âm như tỏi, phân ngỗng phơi khô…mang theo bên người khi đến các nơi vùng núi, miền sâu, miền xa.

Cảnh giác khi tiếp xúc với người lạ ở những vùng này, không nên để lộ họ tên, ngày/tháng/năm sinh của mình vì họ tên, ngày/tháng/năm sinh là một trong những yếu tố quan trọng để bỏ bùa ngải.

Khi đến các vùng miền núi, vùng sâu xa mà được mời uống nước các bạn nên chú ý đến chén nước:

+ Nếu chén nước bốc khói nhưng khi cầm vào chén lại thấy lạnh hoặc bình thường thì có thể họ đã bỏ bùa vào chén nước đó rồi.

+ Nếu chén nước nhìn vào không thấy đáy hoặc không phản ánh hình ảnh của mình thì cũng có thể đã bị bỏ bùa rồi.


Bùa ngải là có thật và sẽ gây ra rất nhiều tác hại đến sức khỏe, tinh thần của người bị bỏ bùa nên các bạn cần ghi nhớ rõ những cách phòng tránh bùa ngải mà chúng tôi đã đưa ra để có thể hạn chế tối đa nguy cơ bị bỏ bùa nhé.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon