Thứ Sáu

Cây huyết ngải là gì - Cây huyết ngải có thật không phần 1

Trong dân gian tương truyền về loại cây huyết ngải là loại cây có linh hồn và linh hồn của cây sẽ bám theo người đã nuôi cây để bảo vệ an toàn cho người đó. Vậy, cây huyết ngải là gì? Thực chất cây huyết ngải có thật không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về loài cây này trong bài viết dưới đây nhé!

Cây huyết ngải là gì

Từ xưa đến nay đã có rất nhiều người đặt ra câu hỏi cây huyết ngải là gì nhưng chưa một ai có thể trả lời chính xác được câu hỏi đó. Họ chỉ nghe đồn rằng cây huyết ngải là một cây mọc hoang ở rừng giống với bao loại cây cỏ thực vật khác nhưng loài cây này đã được pháp sư làm pháp mang về nuôi và luyện để ngải có linh hồn. Nếu được thầy cao tay nuôi thì cây ngải này sẽ có linh hồn bất diệt, linh hồn của ngải sẽ bám theo thầy pháp sư và bảo vệ pháp sư như một vệ sĩ.

Cây huyết ngải có thật không

Cây huyết ngải có thật không cũng là một câu hỏi mà không ai có thể trả lời được vì tất cả thông tin liên quan đến cây huyết ngải chỉ là tương truyền từ xa xưa đến nay. Chưa ai được tận mắt nhìn thấy cây huyết ngải như thế nào, có hình thù và màu sắc ra sao, cũng chưa có bất kỳ nghiên cứu khoa học nào chứng minh cây huyết ngải có thật. Tất cả thông tin liên quan đến cây huyết ngải chỉ là lời đồn truyền miệng từ người này qua người khác mà thôi.
Tuy chỉ là lời đồn đại và không được kiểm chứng nhưng mỗi khi nhắc đến cây huyết ngải ai nấy đều rất lo sợ. Vì cây huyết ngải được xem là huyết ngải độc thần tướng có sức mạnh rất to lớn. Dù được pháp sư mang về và nuôi nấng nhưng nếu pháp sư đó không có pháp thuật cao minh thì cũng rất dễ bị linh hồn của cây phản lại dẫn đến chết. Những cây huyết ngải được nuôi lớn dưới 3 năm có khả năng bắt côn trùng, những cây trên 3 năm có khả năng bắt chuột, sóc, những cây có tuổi đời khoảng 5 năm có khả năm bắt gà, chó…Đây được xem như những cây ăn thịt rất đáng ghê sợ. Ngoài ra, loại cây này còn tiết ra những giọt sương giống như axit khi chạm vào da sẽ làm cho phần da bị phỏng đỏ nên cần phải thật cẩn thận khi tiếp xúc với loại cây này.

Trên đây là một số nội dung liên quan đến cây huyết ngải được nhiều người tương truyền từ xa xưa. Thực chất cây huyết ngải độc thần tướng có thật hay không chỉ khi bạn được tận mắt chứng kiến mới có thể khẳng định được.

Nội dung được chúng tôi tổng hợp mang tính chất tham khảo. Quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng. 

Nguồn bài viết : http://giaibuangai.blogspot.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon